ฟีเจอร์เด็ดปากกาอัจฉริยะที่ไม่ธรรมดากับ Samsung galaxy Note7

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย oujuu.superman6967, 5 สิงหาคม 2016.

  1. oujuu.superman6967

    oujuu.superman6967 New Member

    [​IMG]
    เปิดตัวแล้วกับสมาร์ทโฟนที่ถือว่าเป็นสุดยอดเรือธงแห่งปีที่มีผู้เฝ้ารอกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ กับ Samsunggalaxy Note7 กับฟีเจอร์เด็ดที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ไม่ธรรมดา ด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่สามารถใช้งานได้ง่ายกว่าเก่า ด้วยระบบการยืนยันตัวตน ทั้งเซ็นเซอร์สแกนม่านตา (Iris Scanner) และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint Scanner) ข้ามขั้นตอนการพิมพ์รหัสผ่านไปได้เลย

    ด้วยความที่เป็น Galaxy note7 หรือ Note7 ตะกูลโน๊ตที่ต้องมีปากกาคู่ใจ S Pen กับเครื่องที่มีดีไซน์หน้าจอแสดงผล แบบ 2K Quad HD Super AMOLED ความคมชัดมากขึ้น จุดเด่นของเจ้าปากกา S Pen ที่ใช้งานบน SamsungNote7ได้มีการพัฒนาฟังก์ชั่นของตัวปากกาขึ้นมาอีกขั้น เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นอีกระดับ กับฟังก์ชั่น Translate แค่เพียงวางปากกา S Pen บนภาษาอื่นๆ จะปรากฎหน้าต่างแปลภาษาให้โดยอัตโนมัติ ลืมเรื่องแอปพลิเคชั่นแปลภาษาที่หนักเครื่องไปได้เลย นอกจากนี้ตัวปากกาS Pen ถูกออกแบบมาให้สามารถเขียนได้ในขณะที่หน้าจอเปียกน้ำ ตามมาตรฐาน IP68 ด้วยคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น ไม่เพียงการจดบันทึกในเวลาเร่งรีบ ฉุกเฉิน แต่ยังซัพพอทกิจกรรมActivityในชีวิตปัจจุบันได้มากขึ้นอีกด้วย

    จุดเด่นของ Samsunggalaxy Note7 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สามารถเข้าไปชมฟังก์ชั่นการใช้งานและฟีเจอร์ใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-note/galaxy-note7/
     

แบ่งปันหน้านี้