ขาย เคล็ดลับการเลือกสีทาบ้านให้เข้ากับบ้านสไตล์โมเดิร์น

หัวข้อกระทู้ ใน 'Land & Properties' เริ่มโพสต์โดย oujuu.superman6967, 4 สิงหาคม 2016.

  1. oujuu.superman6967

    oujuu.superman6967 New Member

    [​IMG]
    การทาสีบ้านเป็นขั้นตอนเกือบสุดท้ายและท้ายสุดหลังจากที่บริษัทสร้างบ้าน ได้เนรมิตความฝันออกมาเป็นความจริง บ้านสไตล์โมเดิร์นนั้น การออกแบบบ้านเมื่อมององค์ประกอบโดยรวมทั้งภายนอกและภายในจะให้ความรู้สึกหรูหรา มีสไตล์ที่โดดเด่น สัมผัสถึงความโมเดิร์น ซึ่งก่อนการทาสีบ้านสไตล์โมเดิร์นเจ้าของบ้านควรที่จะพิจารณาถึงหลายๆปัจจัย ทั้งนี้เพื่อป้องกันความผิดพลาดทีอาจเกิดขึ้นได้ ถ้าเลือกสีที่ไม่เข้ากับแบบบ้าน สีที่ทาบ้านที่บริษัทรับสร้างบ้านตามแบบนิยมใช้ จะมี 2 ชนิด

    ถ้าเจ้าของบ้านต้องการพื้นผิวที่มีความเงางาม สวยงาม และคงทน ควรเลือกใช้สีน้ำมันหรือสีเคลือบเงา สีชนิดนี้จะนิยมใช้เคลือบงานไม้ หรือส่วนที่เป็นบิ้วท์อิน เป็นสีที่ต้องผสมทินเนอร์ก่อนทาลงพื้นผนัง

    แบบที่นิยมใช้ทาเคลือบพื้นผิวพื้นปูน พื้นคอนกรีต กระเบื้อง เน้นความสวยงาม ต้องเป็นสีน้ําอะครีลิค สีทาบ้านชนิดนี้จะใช้น้ำเป็นส่วนผสมก่อนใช้งาน

    สีทาบ้านทั้ง 2 ชนิดมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ด้วยคุณสมบัติเฉพาะ การทาสีบ้านภายนอก แน่นนอนว่าต้องเน้นความคงทน ทนทาน ต่อแดด ลม ฝน ซึ่งต่างจากการทาสีภายใน ไม่เพียงแต่เน้นความสวยงาม ดูเป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นอย่างแท้จริงแล้ว ยังต้องเน้นไปที่การดูแลรักษาและการทำความสะอาดในภายหลังอีกด้วย เรียกง่ายๆว่า การเลือกสีทาบ้านจัดว่าเป็นองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้เลย ที่เจ้าของบ้านจะต้องตัดสินใจเลือก เพราะไม่เพียงการใช้งาน แต่ถ้าเราเลือกสีทาบ้านที่ตรงตามคอนเซ็ปส์ บ้านสไตล์โมเดิร์นของเรา ก็จะดูไม่จำเจ น่าเบื่ออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบทความดีๆเกี่ยวกับการออกแบบบ้าน หรือกำลังลังเลว่า จะสร้างบ้านบริษัทไหนดี สามารถเข้ารับชมผลงานเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/pN0n6J
     

แบ่งปันหน้านี้