ลูกค้าธนาคารกสิกรไทยหลายรายโวยโดนตัดค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตผิดพลาด

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 12 มิถุนายน 2016.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    วันนี้มีลูกค้าธนาคารกสิกรไทยหลายรายได้โพสต์ร้องเรียนเรื่องเงินได้บัญชีถูกตัดออกไปแบบผิดปกติผ่านทางหน้าเพจ KBank Live ของธนาคาร ทั้งยังมีกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมากในเว็บไซต์พันทิป

    ผู้ที่เจอปัญหานี้บางรายโดนหักเงินออกไป 200 บาท ในขณะที่บางรายโดนตัดเงินหลายครั้งรวมแล้ว 850 บาท ทั้งนี้การตัดเงินเหล่านี้เกิดขึ้นในช่วงราว 2.00 น. - 4.00 น. สำหรับผู้ที่ใช้บริการ Mobile Banking นั้นจะพบว่าเป็นรายการโอนเงินออก ในขณะที่ลูกค้าบางรายได้รับข้อความจากธนาคารระบุว่าเป็นการหักค่าธรรมเนียมบัตรเดบิต

    จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางธนาคาร คงมีเพียงการตอบกลับข้อความโดยผู้ดูแลเพจ KBank Live เท่านั้น โดยมีใจความดังนี้


    จากกรณีดังกล่าวเกิดจากการตัดค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตชิปการ์ด ทำให้ลูกค้าบางรายถูกตัดค่าธรรมเนียมรายปีก่อนกำหนดและธนาคารกำลังเร่งดำเนินการคืนเงินเข้าบัญชีให้ลูกค้าทุกท่านภายในวันนี้ (12 มิถุนายน 2559) ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ

    ที่มา - ไทยรัฐ

    Topics: Kasikorn BankATMBanking
     

แบ่งปันหน้านี้