เป็ด เชิญยิ้ม พูดซึ้งถึงสีหนุ่ม "เชิญยิ้มเป็นโซ่ที่คล้องเราไว้"

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 1 ธันวาคม 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    เป็นเพื่อนที่ร่วมกันก่อสร้าง "เชิญยิ้ม" ซึ่งเป็นนามสกุลในวงการตลกที่ทรงอิทธิพลที่สุด เมื่อทราบข่าวว่าเพื่อนรักอย่าง "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" จากไปอย่างสงบ ตลกอาวุโส "เป็ด เชิญยิ้ม" ก็รีบเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพทันที ที่วัดนาบุญ คลองเจ็ด ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกสูญเสียว่า

    "ผมทราบข่าวมาตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าแล้วนะครับ และก็ทำใจมาตลอดว่าเหตุการณ์นี้มันจะต้องเกิดขึ้นแน่ แต่พอเดินเข้ามาถึงงานปุ๊ปมันก็อดใจหายไม่ได้ เพราะชีวิตของเราสามคน สีหนุ่ม เป็ด โน้ต มันมีเรื่องราว เราลำบากด้วยกัน เรากินด้วยกัน เรากินข้าวจานเดียวกัน (น้ำตาไหล)

    คำว่าเชิญยิ้มมันเป็นโซ่ที่คล้องเราไว้จนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าใครจะมีหน้าที่การงานอะไรโซ่นี้ก็คล้องคอพวกเราไปตลอด ซึ่งที่ผ่านมาสีหนุ่มเขาเป็นคนที่ไม่เคยด่าเพื่อน ไม่เคยบ่นเพื่อน ไม่เคยว่าเพื่อน ไม่เคยโกรธเพื่อน และเขาก็มีรอยยิ้มให้เพื่อนเสมอ อย่างตอนที่ผมกับโน้ตทะเลาะกัน เขาก็เป็นคนที่พยายามทำให้เรากลับมาอยู่รวมกันได้อีกครั้ง"

    สำหรับวงการตลกเอง อาเป็ดคิดว่าอาสีหนุ่มได้ฝากอะไรไว้ให้กับคนรุ่นหลังบ้าง ?

    "เขาให้เยอะมากครับ ให้เยอะมากกว่าที่พวกผมให้อีก เขาให้เสียงหัวเราะ เขาให้อาชีพกับตลกหลายๆ คนจาก แค่ได้ยินเสียงแว๊ดๆ จากสีหนุ่มทุกคนก็ยิ้มออกแล้ว อีกทั้งสเน่ห์ในเสียงเพลงที่สีหนุ่มมอบให้กับแฟนเพลงด้วยครับ"

    ตอนที่รดน้ำศพอาได้บอกอะไรกับอาสีหนุ่มบ้าง ?

    "ผมบอกคุณสีหนุ่มให้รอผมด้วย ผมกับโน้ตจะตามไปแน่ๆ ฉะนั้นความเป็นเพื่อนของเราจะผูกพันไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติผมกับโน้ตก็จะตามไปอยู่กับเขา"

    เมื่อสักครู่นี้เห็นอาเป็ดได้มีโอกาสคุยกับพี่เจี๊ยบด้วย ?

    "ผมก็บอกให้เขาทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ทำให้พ่อให้ดีที่สุด แต่เจี๊ยบเขาเป็นคนกตัญญูอยู่แล้วดังนั้นเขาก็ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดให้พ่อเขาได้แน่นอน"

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้