อาน้ำอ้อยเผยปอทรงตัวห่วงมะลิถูกคุกคามเล็งย้ายที่อยู่

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 1 ธันวาคม 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    'อาน้ำอ้อย' เผย อาการ 'ปอ ทฤษฎี' ทรงตัว ห่วง 'น้องมะลิ' ถูกแอบถ่าย เล็งพาไปอยู่ที่อื่น ขณะที่ แฟนคลับและประชาชนทยอยเดินทางให้กำลังใจ

    บรรยากาศที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เช้านี้ ยังมีบรรดาแฟนคลับและประชาชน ทยอยเดินทางมาให้กำลังใจดาราหนุ่ม ปอ ทฤษฎี หลังเข้ารับการรักษาตัวโดยล่าสุดเมื่อเวลา 09.23 น. อาน้ำอ้อย ได้ออกมาทักทายสื่อมวลชนด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมเผยว่า รอเวลาเข้าเยี่ยมพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ซึ่งพยาบาลเพิ่งได้ทำความสะอาดร่างกาย และทาครีมให้ ซึ่งแนวโน้วที่ผ่านมายังทรง ๆ ตัว มีบางส่วนที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ทุกคนยิ้มได้ แต่อยากให้คุณหมอออกมาชี้แจงรายละเอียดอีกที ด้านเพื่อนในวงการต่างอัดเสียงฝากให้กำลังใจ โดยภรรยาสาว โบว์ แวนดา นำเข้าไปเปิดในห้องซีซียู พร้อมบอกมะลิ คือกำลังใจที่สำคัญที่สุด เพราะเมื่อใดที่พามะลิเข้าไป การตอบสนองและทุกอย่างในร่างกายของปอดีขึ้นมาทันที ทั้งนี้ ครอบครัวยังได้เริ่มเปิดเพลงให้ปอฟัง หากเพลงไหนที่เขาไม่ชอบจะมาปฏิกิริยาตอบกลับ โดยการส่ายหน้าเบา ๆ


    ทั้งนี้อาน้ำอ้อย ได้เผย ถึงอาการปอให้ฟังอีกว่า "ตอนนี้ทางทีมแพทย์กำลังรวบรวมหลาย ๆ อย่าง แพทย์ดูหลายคน รอสรุปให้แน่ชัดก่อนทางแพทย์กำชับไม่อยากให้พูดอะไรมาก เพราะกลัวข้อมูลจะผิด หมอเองก็ไม่ยอมแพ้เฝ้าระวังตลอด เขาไม่ทอดทิ้ง ทีมแพทย์สู้ไปกับปอ คอยเฝ้าระวัง ตอนนี้อยู่ในภาวะวิกฤติเหมือนเดิม ซึ่งทางทีมแพทย์จะแถลงออกมา ส่วนเรื่องปอดติดเชื้อไม่น่ากังวล สองวันที่ผ่านมาคงที่ ต้องเฝ้าระวังเหมือนเดิม วันนี้แพทย์ตอบรับด้วยรอยยิ้มที่ดี พยาบาลเขายังเช็ดตัวปออยู่ อายังเข้าไปไม่ถึงห้อง ต้องเฝ้าระวังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่แย่ลง ต้องถามหมออีกทีว่าจะแถลงกี่โมงต้องระวังชั่วโมงต่อชั่วโมง พูดได้แค่นี้ขอบคุณมากจริง ๆ ส่วนกรณีีที่น้องมะลิถูกคุมคามความเป็นส่วนตัวขณะนี้ยังมีการร้องเรียนในหมู่บ้าน น้องมะลิเป็นขวัญใจ น่ารักสดชื่นตลอด คนที่เห็นก็อดเทใจรักไม่ได้ แม่เขาก็กังวลใจอยู่ ถูกคุกคามโดยมีคนไปจ้อง ๆ มอง ๆ แอบถ่ายรูปไปและนำไปเผยแพร่ ซึ่งโบว์ได้พูดคุยไปแล้ว เขาก็ขอโทษแล้ว ต้องระวังตัว กำลังปรึกษากันอยู่จะพาน้องไปอยู่ที่อื่น พร้อมขอความร่วมมือคนในหมู่บ้านเฝ้าระวังคนที่แปลกหน้าเข้ามา"
     

แบ่งปันหน้านี้