"จากไปดีๆ ..พ่อเหนื่อยมาเยอะแล้ว" คำอาลัย "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" ถึง "พ่อสีหนุ่ม"

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 1 ธันวาคม 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    กรณี สีหนุ่ม เชิญยิ้ม หรือ บุญธรรม ฮวดกระโทก อายุ 61 ปี นักแสดงตลกชื่อดังขวัญใจคนไทย เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเช้าที่ผ่านมา นายเฉลิม ปานเกิด หรือ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง บุตรชายของสีหนุ่ม ให้สัมภาษณ์กับ สำนักข่าวมติชน ว่า สีหนุ่ม เชิญยิ้ม อดีตนักแสดงตลกวัย 61 ปี ผู้เป็นบิดาได้จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม หลังป่วยเส้นเลือดในสมองแตกทำให้เป็นอัมพฤกษ์ตั้งแต่ พ.ศ. 2551

    "ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนพ่อได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ เนื่องจากมีอาการหายใจแล้วเหนื่อย ปกติจะเข้ารับการฟอกไตอย่างเนื่อง กระทั่งราว 3-4 วันก่อนเข้าฟอกไตตามปกติ แต่ร่างกายไม่ตอบสนองต่อการฟอกครั้งนี้ แพทย์จึงแนะนำให้เปลี่ยนวิธีการรักษาเป็นการผ่าตัดแทน แต่ครอบครัวตกลงกันไม่ต้องการผ่าตัดเพราะพ่อร่างกายไม่แข็งแรงและอายุมากแล้ว ส่วนเรื่องพิธีทางศาสนาตอนนี้ครอบครัวยังอยู่ระหว่างพูดคุยกันแต่ยังไม่ได้ข้อสรุป เบื้องต้นคุยกันว่าจะนำศพพ่อมาประกอบพิธีที่บ้านตามที่พ่อเคยพูดไว้"

    "ท่านป่วยมานาน เหนื่อยมาเยอะ ท่านก็จากไปดีๆ ไม่เป็นไรพ่อเหนื่อยมาเยอะแล้ว" เจี๊ยบ เชิญยิ้ม กล่าว

    ทั้งนี้ สีหนุ่ม เกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2497 เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก เริ่มเล่นตลกครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2520 เมื่ออายุ 23 ปี ด้วยตลกคณะ 4 หนุ่ม โดยชื่อว่า สีหนุ่ม พิษณุโลก โดยมี เด่น ดอกประดู่ เด๋อ ดอกสะเดา เทพ โพธิ์งาม และ สีหนุ่ม พิษณุโลก และได้เปลี่ยนเป็น สีหนุ่ม เชิญยิ้มถึงปัจจุบัน ปัจจุบันมีลูกทั้ง 3 คนคือเจี๊ยบ เชิญยิ้ม กับ แจ๊ค เชิญยิ้ม และกระทั่งเช้าวันนี้สีหนุ่มเสียชีวิต ในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด 61 ปีบริบูรณ์
     

แบ่งปันหน้านี้