ชื่นมื่นมัดหมี่-สัวจูงมือวิวาห์หวานอุบสินสอด

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 29 พฤศจิกายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    'มัดหมี่ - สัว' จูงมือเข้าประตูวิวาห์หวาน อุบสินสอด แย้มเครื่องประดับเพชร 9 กะรัต เปรยฮันนีมูนประเทศกรีช แพลนอีก 2 ปีปั๊มทายาท บอกต่อไปรักและดูแลกัน


    ได้ฤกษ์เข้าพิธีหมั้นแบบเรียบหรูและอบอุ่นไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปีเต็ม สำหรับ ว่าที่ร้อยตรีหญิง "มัดหมี่" พิมดาว พานิชสมัย กับหวานใจนักธุรกิจ-นักดนตรีหนุ่ม "สัว" ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ต.ค. ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และจัดพิธีฉลองมงคลสมรส ในช่วงค่ำวันนี้ (29 พฤศจิกายน) ในธีมธรรมชาติ ในสวนประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวทั่วงาน ซึ่งทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า

    "สำหรับพิธีเมื่อเช้าก็จะมีการสวมแหวน แห่ขันหมาก และก็กั้นประตูเงินประตูทอง 9 ประตู ซึ่งส่วนตัวมัดหมี่เองค่อนข้างซาบซึ้งตอนที่พิธีกรให้สวมแหวน เพราะเหมือนกับเรารู้สึกว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตคู่จริง ๆ แล้ว เราฝากชีวิตไว้กับเขาแล้ว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม เราสองคนได้รับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งถือเป็นเกียรติประวัติกับตัวเราและครอบครัวของเราสองคนเป็นอย่างมากค่ะ คำมั่นสัญญาไม่มีค่ะ คือเราตั้งใจไว้แค่ว่าจะทำทุกวันให้ดีและดูแลกันให้ดีไปตลอด สำหรับงานวันนี้เป็นเหมือนความฝันของมัดหมี่ทุกอย่างเลยค่ะ เพราะมัดหมี่อยากได้สไตล์งานในสวน และงานนี้ก็มีครบเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เลย อีกอย่างมันก็มีความเป็นตัวเราด้วยตรงที่เราเอารูปเอาของเรามาแขวนไว้ในงาน ทุกอย่างลงตัวหมดเลยค่ะ

    สำหรับเรื่องลูกคงต้องรออีกสักประมาณ 2 ปี เพราะคุณสัวเขาอยากทำงานก่อนอยากเที่ยวก่อน ส่วนเรื่องฮันนีมูนจริง ๆ มัดหมี่อยากไปกรีก แต่ว่ายังหาเวลาหยุดยาวไม่ได้เลยค่ะ แต่เดี๋ยวปีใหม่คุณสัวเขาจะพาไปนิวยอร์กก่อน ซึ่งมัดหมี่ยังไม่ขอเรียกว่าฮันนีมูนนะคะ งานในวงการไม่ทิ้งค่ะ เพราะงานในวงการคืองานที่มัดหมี่รักมาก แถมตอนนี้คุณสัวเขาทำค่ายเพลงด้วย ฉะนั้นปีหน้ามัดหมี่ปล่อยซิงเกิ้ลเยอะแน่ ๆ เรือนหอมัดหมี่จะย้ายเข้าคอนโดฯ คุณสัวประมาณอาทิตย์หน้าค่ะ คู่เราไม่จดทะเบียนค่ะ เรื่องนามสกุลเราก็ยังไม่ได้คุยกันเลยว่าจะยังไงต่อไป รักคุณสัวมากค่ะ ขอบคุณ คุณสัวเสมอที่ไม่เปลี่ยนแปลงเลย ยังดูแลเอาใจใส่มัดหมี่ตลอด และขอบคุณ คุณสัวที่ดูแลมัดหมี่รวมถึงทุกคนในครอบครัวมัดหมี่เป็นอย่างดีค่ะ

    ด้านหนุ่มสัว เผยว่า "ชุดของทองหมั้นอันนี้ผู้ใหญ่เป็นคนช่วยดูให้ครับ ส่วนแหวนเพชร 3 กระรัต แล้วก็ต่างหู 2 ข้าง ก็เพชร 3 กะรัตครับ ผมตั้งใจจะพาเขาไปดูบอร์ดเวย์ที่นิวยอร์กก่อนครับ เพราะเขาชอบมาก เราคุยกันว่าเรื่องจดทะเบียนถึงจดไปมันก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาอ่ะครับ ผมแฮปปี้กับมัดหมี่มากและมัดหมี่ก็คือคนที่ใช่ที่สุด ผมก็อยากจะอยู่กับเขาตลอดไป รักเขามากครับ"
     

แบ่งปันหน้านี้