ออฟฟี่ แม็กซิม ยอมรับกับชาวเน็ต ท้องในวัยเรียน ลูกสาว 7 ขวบแล้ว

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 28 พฤศจิกายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    หนึ่งในสาวเซ็กซี่ที่ในปีนี้ต้องเผชิญหน้ากับข่าวฉาวอยู่บ่อยๆ สำหรับพริตตี้สาวชื่อดัง "ออฟฟี่ อรวรรณ" หรือ ออฟฟี่ แม็กซิม ที่ล่าสุดทำให้โซเชียลเน็ตเวิร์กได้ประหลาดใจกันอีกครั้ง เมื่อ สาวออฟฟี่ ยอมรับและเปิดตัวลูกสาวที่ให้กำเนิดตั้งแต่วัยเรียน ปัจจุบันลูกสาวคนนี้อายุ 7 ขวบแล้ว

    สาวออฟฟี่ ได้โพสต์และลงคลิปวิดีโอเปิดใจชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Orapan Dansiriwattanakun โดยระบุว่า...

    "ถึงเวลาแล้ว...นี่ความตั้งใจของออฟฟี่มานานแล้ว ที่อยากจะบอก เลี้ยงลูกไปด้วยเรียนไปด้วย ทำงานด้วยหาเงินเอง ลำบากมากๆ แต่ก็จบพร้อมเพื่อน แต่เหนื่อย แต่ฟี่สู้เพื่อคนหลายชีวิต ถ้าไม่มีฟี่ไปคนนึง หลายชีวิตคงแย่ ตอนนี้ชีวิตพร้อมทุกอย่าง สิ่งที่อยากจะบอกคือ ท้องในวัยเรียนไม่ได้แปลว่าจะประสบความสำเร็จไม่ได้ แต่ไม่ส่งเสริมนะคะ เด็กตั้งใจเรียนนะคะ นี่คือเหตุผลที่ออฟฟี่ไม่เคยหยุดทำงานเลยคะ เพราะปากท้องหลายคนและปากท้องน้อยๆคนนี้ด้วย"

    นอกจากนี้ สาวออฟฟี่ ยังเปิดเผยรูปโฉมของ น้องแตงโม ลูกสาววัย 7 ขวบ ที่เติบโตสมวัย อีกทั้งไม่ปิดบังว่าใครคือพ่อของลูก ตอบทุกคำถามจากแฟนคลับที่สงสัย และยังขอบคุณแฟนหนุ่มและลูกสาวที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจในทำงานทุกๆ วัน

    อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์เปิดใจครั้งนี้ของ สาวออฟฟี่ ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมขอให้สู้ทำงานต่อไปเพื่อชีวิตครอบครัวที่ดี

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้