แอฟเผยHBD สงกรานต์พาเที่ยวญี่ปุ่นไร้ของขวัญ

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 27 พฤศจิกายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    สาว 'แอฟ ทักษอร' เผย 'สงกรานต์' หายป่วยไข้เลือดออกแล้ว ควงฉลองวันเกิดที่ญี่ปุ่น ไร้ของขวัญ พักงานละคร เปรยอยากมีลูกคนที่สอง

    ฉลองวันเกิดที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับสามีสุดเลิฟสำหรับสาว แอฟ ทักษอร ล่าสุดได้เจอ สาวแอฟ งานนี้เจ้าต้วก็เผยว่า ยังไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ตัวเอง ส่วนเรื่องแพลนทายาทคนที่สอง นั้น ก็ปล่อยตามธรรมชาติ "วันเกิดที่ผ่านมาไปญี่ปุ่นค่ะ ไม่ได้ฉลองอะไรขนาดนั้น อยากไปเที่ยว เพราะตั้งแต่มีน้องยังไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ ของขวัญยังเก็บเงินอยู่ สงกรานต์ไม่ได้ให้ค่ะ ไม่ได้ให้มาหลายปีแล้ว ฝากทวงด้วยค่ะ ก็มีพาไปทานข้าวค่ะ เรื่องน้องทริปนี้ยังไม่ได้ค่ะ ก็เตรียมความพร้อม ทำทุกอย่างตามปกติให้ร่างกายแข็งแรงค่ะ ก็อยากมีค่ะ ตอนนี้ก็ปล่อยธรรมชาติไปก่อนค่ะ ถ้ายังไม่ได้ค่อยว่ากันค่ะ งานแสดงคงยังพักไปก่อนค่ะ ถ้าในระยะยาวนะคะ แต่ถ้าในระยะสั้น ก็ทำทุกอย่างนะคะ ต้องดูว่าใครมีบทรับเชิญไหม ก็เข้าใจว่ามันคงยาก ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมาค่ะ ก็คุยกับอาจิ๋ม และพี่สมรักษ์ตลอดค่ะ ปกติต้องพิจารณาเรื่องบทและปรึกษาผู้ใหญ่อยู่แล้วค่ะ คงแล้วแต่จังหวะเวลาและตัวบทด้วยค่ะ ตอนนี้ไม่เป็นไร แอฟยังมีความสุขกับการทำงาน ถ่ายแบบ โฆษณาค่ะ แอฟไปออกแต่รายการ แต่ยังไม่ค่อยออกงานอีเว้นท์ค่ะ ข้อจำกัดแล้วแต่สินค้าค่ะว่าให้ไปทำอะไรค่ะ ถ้าใครเห็นไอจีแอฟ น้องไม่น่าห่วง เขาชอบเจอคน เขาสนุกเขาค่ะ ถามว่ามีเเววไหม อาจจะไปสายตลกได้ค่ะ น้องปีใหม่ครบหนึ่งขวบ เดี๋ยวดูอีกทีว่าจะฉลองที่ไหน ไม่กรุงเทพฯ ก็เขาใหญ่ แค่นี้แหละค่ะ
    เผยสงกรานต์หายป่วยไข้เลือดออกแล้ว แต่ยังต้องดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น "สงกรานต์ป่วยตอนนี้หายเป็นปกติดีแล้ว ไม่มีเชื้อไข้เลือดออกแล้ว แต่คงต้องพักฟื้นร่างกายค่ะ ผอมลงเยอะเลยค่ะ น้ำหนักลงไป 4 - 5 กิโลกรัมได้ค่ะ คุณหมอก็บอกว่าใช้ชีวิตตามปกติได้ แต่ต้องถนอมนิดนึง ทานอาหารและพักผ่อนค่ะ แอฟก็ดูแลอยู่แล้ว แต่คนไข้ดื้อค่ะ คือ เชื้อหมดแล้ว ก็ไม่มีโอกาสติดน้องได้ค่ะ ไม่มีกังวลอะไรแล้วค่ะ หายห่วงค่ะ"
     

แบ่งปันหน้านี้