แต้ว งานเข้า!! ทำหน้ามึนโพสต์ดื่มน้ำผลไม้..ล้อเลียนใคร

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 26 พฤศจิกายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    งานเข้าอย่างจัง สำหรับนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" หลังจากโพสต์ภาพกำลังดื่มน้ำผลไม้ แต่หน้าตากลับทำเหมือนมึนๆ งานนี้เจ้าตัวเลยถูกขาเม้าท์สงสัยว่า สรุปดื่มเครื่องดื่มอะไรกันแน่ หรือที่ทำแบบนี้ต้องการจะล้อเลียนเหตุการณ์คนดังโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงอินสตาแกรม

    ล่าสุด แต้ว เลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่าเธอชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นน้ำผลไม้ เพราะติดแฮชแท็กไว้ พร้อมยืนยันไม่ได้ต้องการจะล้อเลียนใคร แต่ที่เลือกภาพนี้เนื่องจากถ่ายในรถ และชอบภาพนี้เป็นการส่วนตัว

    เราโพสต์ภาพดื่มน้ำผลไม้ แต่ทำหน้ามึนๆ หลายคนเลยสงสัยว่ามันคือน้ำอะไร?
    "อ๋อ แต้วแท็กไว้อยู่แล้วว่ามันคือน้ำอะไรเข้าไปดูได้ แค่แต้วถ่ายแล้วไม่อยากให้ดูอารมณ์ดีตลอดเวลา เราก็ทำท่ามึนๆ ของเราไป แต่แต้วไม่ได้จะสื่อภาพไปในทางนั้น หรือมีเจตนาจะล้อเลียนอะไร แค่ถ่ายเองเฉยๆ"

    ทำไมต้องทำหน้าให้มันมึนด้วย?
    "คือแต้วถ่ายในรถ จริงๆ ก็มีภาพชัดค่ะ แต่แต้วชอบมูดนี้แค่นั้นเอง ไม่ได้ต้องการจะสื่อไปว่าฉันมึน ฉันเมา อะไร แต่มันอาจจะทำให้มีคนเข้าใจไปในทางนั้น"

    ตกใจไหมที่คนจับโยงว่าเราล้อเลียน?
    "นิดนึงค่ะ เพราะเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น แต่เราไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ เพราะด้วยเจตนาเราไม่ได้ต้องการจะสื่อแบบนั้นอยู่แล้ว มันเป็นน้ำผลไม้สกัดเย็น ดื่มแล้วทำให้เรารู้สึกดีด้วย"

    งงไหมที่ถูกจับโยงกับกระแสก่อนหน้านี้?
    "นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก คือเราถ่าวในรถ ก็มีทั้งภาพไหวหรือไม่ไหว แต่เราชอบภาพนั้นค่ะ"

    มีกระแสว่าเราถูกวางละครไว้ 5 เรื่อง ยาวถึงปี 2560 เลย?
    "เหรอคะ (หัวเราะ) มันเหมือนมีมาต่อเนื่องค่ะ แต่จริงๆ ไม่อยากให้มองว่ามีละครยาว เพราะมันเป็นช่วงที่หมดจากเรื่องนี้ไปต่ออีกเรื่อง เราก็ไม่ได้รับงานเยอะ รับแค่เราจะพอทำได้ อยากมากสุดเต็มที่รับ 2เรื่องพร้อมกัน มันอาจจะมีคาบเกี่ยวนิดหน่อย"

    หลายคนมองว่าเราขึ้นแท่นลูกรักไปแล้ว เพราะมีละครยาวไปอีกหลายปี?
    "ไม่ใช่ลูกรักอะไร เพราะทุกคนก็มีงานที่เหมาะกับตัวเองค่ะ เราก็ดีใจที่หลายค่ายอยากร่วมงานด้วย แต้วว่าถ้าแต้วเทียบกับหลายๆ คน แต้วยังไม่ได้ทำงานเยอะอะไรนะ ยังมีช่วงที่เราได้พักแล้วกลับมาเล่น ถึงจะมีล่วงที่ชนกัน แต่มันอยู่ในลิมิตเรา ก็โอเคค่ะ อาชีพของเราคือนักแสดง ถ้าเรามีความสามารถ มีศักยภาพ ก็ยินดีทำค่ะ"

    ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม taewaew_natapohn

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้