อาน้ำอ้อย เตือนระวังพวกหลอกเงิน อ้างทำบุญให้ ปอ ทฤษฎี

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 26 พฤศจิกายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    ตั้งแต่พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ล้มป่วยลงด้วยโรคไข้เลือดออก และมีภาวะแทรกซ้อนจนอาการทรุดหนัก ที่ผ่านมามีกำลังใจจากหลายทางส่งไปยังปอและครอบครัวสหวงษ์อย่างล้นหลาม แต่ก็มีมิจฉาชีพบางกลุ่มที่ฉวยโอกาสหาผลประโยชน์ และหลอกลวงเงินจากกลุ่มคนรักปอ

    ล่าสุด อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ ทฤษฎี ได้ฝากให้สื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวว่า...

    "ตอนนี้ได้มีการตั้งกลุ่มไลน์และเฟซบุ๊กขึ้นมาเพื่อหาผลประโยชน์กับอาการป่วยของปอ ซึ่งจะทำการเรี่ยไรเงินบริจาค โดยอ้างว่าจะนำเงินที่ทุกคนมอบให้ไปสร้างพระเพื่อพระเอกหนุ่ม หรือบางครั้งก็อ้างว่าจะมีการทำเสื้อออกมาขายและนำรายได้ทั้งหมดไปทำบุญให้กับปอ"

    ซึ่งอาน้ำอ้อยยังบอกต่ออีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครแจ้งความจำนงค์หรือติดต่อมาให้ร่วมทำบุญในลักษณะนี้ จึงทำให้ตนค่อนข้างเป็นกังวลว่าบางคนอาจจะหลงเชื่อ ส่วนทางด้านกลุ่มในเฟซบุ๊กที่เป็นแฟนคลับปอจริงๆ นั้นอาน้ำอ้อยเผยว่า จะใช้ชื่อ 'แฟนคลับปอ ทฤษฎี สหวงษ์' เท่านั้น โดยแอดมินของเพจนี้ก็ได้แจ้งกับอาว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีโครงการแบบนี้ออกมา

    ทางด้าน นพ.มารุต จันทรา ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชบำบัดวิกฤติ ฝากประชาสัมพันธ์มาว่า ตอนนี้เกล็ดเลือดในคลังใกล้จะหมด จึงอยากขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาบริจาคได้ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี หรือสภากาชาดไทย

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้