คนดังระดับโลกเข้าร่วมเปิดงาน One Young World BKK 2015 ณ ท้องสนามหลวง

หัวข้อกระทู้ ใน 'การเมือง' เริ่มโพสต์โดย yoohokan, 18 พฤศจิกายน 2015.

  1. yoohokan

    yoohokan Member

    [​IMG]

    ตัวแทนจากทั่วโลกมาร่วมพิธีเปิดงาน One Young World BKK 2015 ด้วยชุดประจำชาติ เข้าร่วมพิธีเปิดงาน ณ ท้องสนามหลวง พร้อมชมการแสดงโชว์
    เมื่อวันที่ 18 พ.ย.58 ได้มีการจัดงาน One Young World Summit 2015 Bangkok ภายใต้แนวคิดที่ว่า นำเสนอกรุงเทพมหานคร เมืองแห่งความหลากหลายทางวัฒนธรรม ศาสนา และวิถีชีวิต เมืองที่ได้รับการยอมรับเป็นเมืองน่าอยู่ เช่นเดียวกับผู้นำรุ่นใหม่ Delegates ที่แตกต่างกันทางวัฒนธรรมภูมิหลังทางศาสนาและอุดมการณ์ที่เดินทางมารวมกัน เพื่อแบ่งปันมุมมองเพื่อสร้างสังคม สร้างโลกที่ดีกว่าในกรุงเทพมหานคร
    โดยในช่วงเย็นมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ณ ลานพิธีท้องสนามหลวง โดยมีบุคคลสำคัญของโลกเข้าร่วมพิธีอาทิเช่น Kofi Anan, Muhammad Yunus, Bob Geldof ร่วมไปถึง มรว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมพิธีด้วยและมีการแสดงมากมายภายในงาน เช่น การแสดงร้องเพลงประสานเสียง และ การแสดงพลุ Harmonic Diversity เป็นต้น

    เคท โรเบิร์ตสัน และเดวิด โจนส์ ผู้ก่อตั้ง One Young World กล่าวขอบคุณคณะผู้จัดงานไทย โดยผู้ก่อตั้งองค์กรนี้ ได้กล่าว ต้อนรับตัวแทนจาก 190 ประเทศ ในฐานะทูตต่อต้านการก่อการร้าย พร้อมกับได้กล่าวย้ำว่า พวกเขาเปิดเวทีนี้ขึ้นมา เพื่อรับฟังความคิดและพลังของคนหนุ่มสาว ไม่ให้ถูกละเลย เพื่อให้ไอเดียของหนุ่มสาวได้ถูกนำไปทำให้เกิดขึ้นจริงและให้เกิดประโยชน์ ใน 4 วันนี้ ชีวิตของเราจะต่างออกไป เราจะได้ถูกท้าทายความสามารถ และได้รับความรู้จากคนสุดยอดหลายคน

    อ่านต่อที่ : http://news.truelife.com/detail/3344751

    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้