ก้องปัดนัวเนียแตงโมในผับเมินคนวิจารณ์ละคร

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 7 ตุลาคม 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    หนุ่ม 'ก้อง กรุณ' ปัดนัวเนีย 'แตงโม' ในผับ เมินคนวิจารณ์ละคร โอดอยากมีลูก ยันโสด


    หลังจากที่มีภาพหลุดดูเหมือนนัวเนียกันในผับ สำหรับหนุ่ม "ก้อง กรุณ" และสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เมื่อเจอหนุ่มก้องในงาน "มิสเตอร์ โดนัท โดราเอมอน" เจอตัวได้ชี้แจงว่า ภาพที่เห็นไม่ได้นัวเนียกันแต่อย่างใด เป็นแค่มุมกล้อง "ภาพหลุดกับแตงโม จริง ๆ มันเป็นมุมกล้อง ผมทำอะไรบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว บังเอิญเจอกันทักกันปกติแฟนเก่าเป็นเพื่อนกันทุกคน สถานที่มันก็เสียงดังคุยกันไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ ภาพมันเหมือนใกล้กันมาก เป็นภาพใหม่ ไม่รู้สึกกังวลอะไร ถ้าจะถ่ายผมก็ไม่ได้ว่า แต่ข่าวเร็วมากเลย เป็นเพื่อนกันดีกว่าน่าจะดีที่สุดคงไม่กลับไป ผมไม่ซีเรียสเลยเรื่องนี้ ข่าวก็เขียนไปแรงเกินผู้หญิงก็เสียหาย ตัวผมเป็นผู้ชายผู้หญิงเค้าเสียสงสารน้องเค้า ตอนนี้โสดสนิทโสดมากครับ

    เจอเกรซก็ยังคุยกันอยู่เป็นพี่น้องกัน ผมไม่ต้องระวังตัวอะไร ไม่ได้ทำอะไรที่เสียชื่อเสียง พร้อมครับถ้ามีคนใหม่ เหงาแต่ชินพอเราอยู่คนเดียว ไปไหนมาไหนไม่ต้องมีใครเป็นห่วงและไม่ต้องเป็นห่วงใคร อยากมีครอบครว มีคุยแต่ยังไม่ใช่ อยากมีลูก คุณยายเริ่มแก่แล้ว พ่อแม่ก็อยากมีหลาน

    ละครจบไปแล้วเมื่อวาน ผมไม่เคยอ่านฟิตแบค เสียสุขภาพจิต คนรอบข้างเราแฮปปี้ผมก็มีความสุขแล้ว ผมไม่เคยอ่านอยู่แล้ว ไม่เคยเข้าไปอ่านพวกแบบนี้อยู่แล้ว ไม่เสียเซลที่คนบอกเรื่องนี้ไม่มีพระเอกก็ได้ มันไม่กระทบต่อชีวิตผมอยู่แล้วครับ"
     

แบ่งปันหน้านี้