“แม่เล็ก” เผยเจ้าสัวไม่ขัด “ตั๊ก บงกช” สละไตให้แม่ ยันไม่กระทบมีลูกคนที่ 2

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 18 กันยายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    ยกให้เป็นลูกกตัญญูอีกคน สำหรับสาว "ตั๊ก บงกช" ที่เตรียมสละไต 1 ข้างเพื่อเปลี่ยนถ่ายให้กับคุณแม่ โดยแม่ "เล็ก ธนาภา ชีพนุรักษ์" เปิดเผยถึงการเตรียมตัวก่อนเข้ารับการผ่าตัดให้ฟังว่า...

    "อาการล่าสุดแม่ตอนนี้ปกติ จะดีเลยก็ไม่ใช่ แย่เลยก็ไม่ใช่เพราะแม่ล้างไตวันเว้นวัน ทางโรงพยาบาลก็เอาใจใส่ดี หมอดีสนใจคนไข้ แทคแคร์ดี สุขภาพก็ดี ถ้าแม่พร้อมผ่า ทุกอย่างก็พร้อมหมดเลยอีก 2 สองวันจะแอดมิด หมอให้ไปฉีดสีที่หัวใจ ถ้าหัวใจไม่รั่วก็พร้อมทำได้เลย แม่ผลัดวันประกันพรุ่งกับลูกมาตลอดแต่คงผลัดไม่ได้แล้วเพราะแม่ติดค้างทำบุญอยู่ ถ้าเราผ่าก็ต้องนอนโรงพยาบาล 10 วัน ต้องพักผ่อนเต็มที่ประมาน 4 - 5 เดือนถึงจะออกข้างนอกได้เพราะมันติดเชื้อง่าย"

    "ตอนนี้แม่ไม่มีอะไรกังวลนะ แม่เตรียมพร้อม กังวลตอนผ่าตัดเสร็จ ตั๊กอยากให้เปลี่ยนไตนานแล้ว จะได้ไปเที่ยวเมืองนอกด้วยกันได้เพื่อจะได้ไปหลายวันได้ ส่วนตัวแม่เตรียมตัวพร้อมนะ รักษาสุขภาพ สิ่งไหนหมอห้าม แม่ก็ไม่ทำ เดี๋ยวอีก 2 วันก็ไปแอดมิด ถ้าหัวใจแม่ไม่รั่วหมอก็นัดเลย หมอไม่ได้บอกว่าจะปลอดภัย บอกแค่ว่าคนก็เปลี่ยนไตกันเยอะแล้ว เราก็เชื่อหมดทุกอย่าง มันก็ไม่มีผลกับตัวเรามากนัก"

    "ถามว่าแม่เป็นห่วงตั๊กไหมที่สละไตให้ เป็นห่วงนะจริงๆเขาจะให้ไตแม่นานแล้วตั้งแต่รู้ว่าแม่เป็นโรคไต เขาก็พาแม่ไปปรึกษาหมอเลย ตอนนี้พร้อมผ่า 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าคุณหมอต้องตรวจความดัน ตรวจเบาหวานก่อน ถ้าความดันเบาหวานสูง ก็ผ่าไม่ได้ ถ้าหากว่าทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ปกติถึงจะผ่าได้ สำหรับตั๊กก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ไม่มีผลต่อการมีลูกคนที่สอง ลูกเขยดีมาก เมียพูดอะไรเขาก็ฟัง เขาดีใจที่ภรรยาเขาใจบุญ"

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้