“เป้”รับฝันถึง“สิงห์” จ่อรวมตัวจัดคอนเสิร์ตรำลึกถึงเพื่อนรัก (มีคลิป)

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 13 สิงหาคม 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    ยอมรับว่ายังเสียใจกับการจากไปของเพื่อนสนิท "สิงห์ สควีซแอนนิมอล" อยู่ไม่น้อย สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เผยเพิ่งฝันถึงอีกฝ่ายเมื่อคืนที่ผ่านมาว่ายังไม่เสียชีวิต แย้มจ่อรวมตัวจัดคอนเสิร์ตเล็กๆเพื่อเป็นการรำลึกถึงเพื่อนรัก มีโอกาสได้เจอหนุ่มเป้มาร่วมงานคอนเสิร์ตคิดถึงแม่ครั้งที่ 18 ณ MCC Hall The Mall บางกะปิ เจ้าตัวก็เผยถึงสภาพจิตใจในตอนนี้ให้ฟังว่า

    "ช่วง 2-3 วันแรกแย่เหมือนกันแต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ เมื่อคืนก็ฝันถึงเขาว่ายังไม่เสีย แปลกดีครับ เพื่อนๆยังคิดถึงเสมอ ไม่มีทางลืมได้หรอกครับ มันก็ยากที่จะทำใจ แต่ทุกคนก็ต้องก้าวต่อไป"

    "สำหรับเพลงก็มีพี่ตุล อพาร์ทเมนต์คุณป้าแต่งเพลงให้สิงห์แล้วก็ให้ศิลปินที่รู้จักสิงห์ทั้งหมดช่วยกันร้อง เนื้อหาเพลงก็เป็นกวีของพี่ตุลซึ่งผมก็ไม่อาจจะเข้าใจทั้งหมด เป็นเรื่องราวของความคิดถึงคนที่จากไปและเข้าใจคนที่เสียไป คาดว่าอีกไม่นานคงจะได้ฟังกันครับ วันที่ 29 สิงหาคมนี้จะมีคอนเสิร์ตเล็กๆ ก่อนที่สิงห์เสียเขาได้หุ้นร้านนึงตรงเยาวราช ซอยนานา เป็นร้านที่เพื่อนๆช่วยกัน ก็คงจะเปิดร้านนั้นแล้วก็เล่นเพลงรำลึกถึงสิงห์ด้วย"

    "ฝากถึงแฟนๆไม่ต้องเป็นห่วงผมนะครับ ถ้าเกิดว่าใครใกล้ชิดกับคนที่มีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ผมว่าต้องดูแลเขาดีๆนะครับ อาจจะไม่ใช่ตัวเราเองดูและ บางทีคนใกล้ตัวมองไม่เห็นนะ เห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นหรอก ลองถามผู้เชี่ยวชาญดูอาจจะช่วยได้"

     

แบ่งปันหน้านี้