“เวียร์” ฟุ้งธุรกิจบิ๊กไบค์ไปได้สวย แพลนอีก 3 ปีทำเบื้องหลัง

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 14 มิถุนายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    ล่าสุดได้ยินแว่วๆ ว่าเพิ่งถอยบิ๊กไบค์คันใหม่สำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" แสดงว่าตอนนี้ธุรกิจบิ๊กไบท์ของเจ้าตัวน่าจะไปได้สวย อีกไม่นานคงมีแพลนขยายสาขาแน่ๆ พอได้เจอ "เวียร์" ในงาน Meet & Greet กับพระเอกหนุ่มหล่อล่ำ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ณ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องธุรกิจให้ฟังว่า...

    "เพิ่งถอยบิ๊กไบค์คันใหม่จริงๆ มันก็เป็นรถของบริษัทเราก็สามารถถอยได้เรื่อยๆ เอามาขี่เพื่อโปรโมทและก็เทสไว้จะบอกลูกค้าได้ว่าแต่ละยี่ห้อมันมีข้อดีและไม่ดียังไง ลองเกือบทุกรุ่นเลย ธุรกิจบิ๊กไบค์ก็มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น แต่ก็จะเน้นเรื่องของบริการหลังการขายที่ต้องเน้นคุณภาพให้ลูกค้าได้ประทับใจ เรื่องขยายสาขาตอนนี้ยังก่อนเพราะยังหาที่หาทางไม่ได้"

    "สำหรับธุรกิจอื่นนี่ยังไม่ได้มองเลย ที่ตั้งใจก็อยากจะลองทำพวกเบื้องหลังแต่ตอนนี้ก็ยังเร็วไป ประสบการณ์เราก็พอมีบ้างแต่ด้วยเรื่องเวลาที่เราต้องแบ่งไปเป็นนักแสดงด้วย ถ้าจะไปทำเบื้องหลังเลยอาจจะยังไม่พร้อมเพราะว่าเราก็ต้องทุ่มเทในหน้าที่หลักก็คือเป็นนักแสดงไปก่อน นี่ก็ 10 ปีแล้วนะ เอาอีกสัก 3-4 ปี ก็ต้องดูว่าในอนาคตเราก็ไม่รู้ว่าแนวทางของธุรกิจบันเทิงมันจะเป็นอย่างไร ไปในทิศทางไหน"

    ส่วนเรื่องที่ "เบลล่า" ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ "เจมส์จิ" หนุ่มเวียร์บอกว่า "ไม่ได้ไปเชียร์ครับ เพราะว่าหลังเสร็จจากนี้ก็ต้องไปถ่ายแบบกับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ของตัวเองนี่แหละ อีกอย่างเขาไม่ได้ชวน คุยก็ยังไม่ได้คุยเลย"

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้