ผบ.ทบ.ปรามหยุดปล่อยข่าว3พลเอกลาออกทหาร

หัวข้อกระทู้ ใน 'การเมือง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 6 มกราคม 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    ผู้บัญชาการทหารบก ไม่ทราบเรื่อง 3 นายทหารระดับสูงจะลาออกก่อนเกษียณ ขออย่าพยายามปล่อยข่าวลือ ย้ำ รบ. จะทำตามขั้นตอนเพื่อคุมสถานการณ์ให้ได้

    พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการทหารบก ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าว การลาออกก่อนเกษียณอายุราชการของนายทหารระดับสูง 3 นาย คือ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองผู้บัญชาการทหารบก และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และ พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ หัวหน้าคณะนายทหารฝ่ายเสนาธิการประจำกองบัญชาการ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าวออกมาได้อย่างไร

    เพราะที่ผ่านมาทุกท่านสามารถแบ่งเวลาในการปฏิบัติหน้าที่ได้โดยไม่เป็นปัญหา จึงขอให้บุคคลที่พยายามปล่อยข่าวหยุดการกระทำดังกล่าวได้แล้ว ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่ากระแสข่าวดังกล่าวได้เป็นการกดดันตนเอง เพราะส่วนตัวนั้นสามารถทำหน้าที่ใดก็ได้ตามที่ได้รับมอบหมาย

    นอกจากนี้ ขณะนี้รัฐบาลได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้องทุกประการ เพื่อควบคุมสถานการณ์ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมถึงต่างชาติก็ให้การยอมรับ ดังนั้นขอให้ประชาชนเข้าใจ โดยรัฐบาลจะพยายามทำงานให้เป็นไปตามโรดแมปเพื่อเข้าสู่การเลือกตั้งอย่างสมบูรณ์
     

แบ่งปันหน้านี้