โป๊ปรับมีสาวคุย กั๊กแฟน ปัดกลัวเรทติ้งตก

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 3 ธันวาคม 2014.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    หนุ่ม'โป๊ป ธนวรรธน์เผย' ปีใหม่ไปปฎิบัติธรรมกับแม่ที่ต่างจังหวัด รับมีสาวคุย กั๊กแฟน ปัดไม่มีแฟนเพราะกลัวเรทติ้งตก แย้มปีหน้ามีละคร


    พระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ที่มีคนเม้าท์ว่าที่ไม่มีแฟนเพราะกว่าเรทติ้งตก พร้อมเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟนแต่ก็มีสาวคุยด้วย ในฐานะเพื่อน หลังปีใหม่เล็งเที่ยวพร้อมก๊วนนักแสดง เมื่อเจอหนุ่มโป๊ป เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

    "ปีใหม่นี้ว่างแผนว่าจะไปปฏิบัติธรรมกับแม่ที่ต่างจังหวัดแต่ไม่ไกลมาก ไปประมาณ 5 วัน ได้บุญทำให้จิตใจเราสงบ อะไรที่เราทำไม่ดีเจ้ากรรมนายเวรจะได้ไม่ต้องตามมานะอันนี้คือความเชื่อส่วนตัว อะไรที่เครียดๆปล่อยไว้ปีนี้ปีหน้าเริ่มใหม่ท สติก็มีมากขึ้น กิจกรรมกับแฟนคลับปีนี้คงไม่มี ตั้งใจจะไปทำบุญกับแม่เงียบ ๆ หลายวันที่ผ่านมาก็ไปทำบุญแล้วก็ถือไปมีตติ้งแล้ว จะไปจังหวัดไหนยังไม่ระบุครับ มีแต่เพื่อนเหมือนเดิมยังไม่มีแฟน แฟนต้องเข้ากันได้ทุกอย่างทั้งความคิด การพูดคุย เป็นเพื่อนก็ไปได้นานนะ อนาคตถ้าไม่ได้ทำงานมากแล้วก็อาจคบกับเพื่อนคนนั้นก็ได้ แม่ไม่หวงครับ ผมไม่เหงาหรอกอยู่กับเพื่อนบ้างทำงานบ้าง กลัวเรทติ้งตกไม่เกี่ยวครับ ไม่อยากคบ ๆ เลิก ๆ อยากคบใครอยากคบนาน ๆ คนที่เค้ามีแฟนเรทติ้งดี ๆ ก็เยอะ หลังปีใหม่ไปเที่ยวกับเพื่อนในกลุ่มในวงการ พอดีเป็นวันหยุดยาวอยู่แล้ว ปีหน้าละครก็ไม่แน่นมาก"
     

แบ่งปันหน้านี้