LINE จัดเรียงหน้าหลักใหม่ ยกเลิกแท็บย่อย จัดกลุ่มบริการเอาไว้ในหน้าเดียว

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 11 กรกฎาคม 2020.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    LINE เปลี่ยนแปลงหน้าตาการใช้งานใหม่ในแท็บหน้าหลัก ยกเลิกแท็บย่อย เน้นบริการต่างๆ ของ LINE ให้เห็นชัดมากขึ้น

    ในหน้าหลัก ได้นำบริการต่างๆ มาจัดเรียงใหม่ ยกเลิกแท็ปย่อย และจัดกลุ่มฟีเจอร์การเข้าใช้งานบริการต่างๆ ขึ้นมาแสดงให้ผู้ใช้งานสามารถเห็นได้ในหน้าเดียว เพียงแค่เลื่อนหน้าจอขึ้นลง โดยด้านบนสุดของหน้าหลักยังคงเป็นพื้นที่สำหรับการจัดการโปรไฟล์ส่วนตัวและเข้า LINE Keep ที่เก็บไฟล์และข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ได้เหมือนเดิม

    เมนูในหน้าหลัก ประกอบด้วย

    • การจัดการรายชื่อเพื่อน (Friends) – รายชื่อเพื่อนคนโปรด รายชื่อกรุ๊ป รายชื่อเพื่อนทั้งหมด รายชื่อ OpenChat ที่เราเป็นสมาชิก เพิ่มฟังก์ชั่นการเตือนวันเกิดเพื่อน พร้อมการแนะนําของขวัญเพื่อส่งให้เพื่อนเฉพาะผู้ใช้งานแต่ละราย
    • บริการ (Services) – รวบรวมบริการหลากหลายทั้งจาก LINE และพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ ธีม เมโลดี้ และ Official Account ผู้ใช้สามารถเลือกเอาบริการโปรดมาจัดเรียงได้เองสูงสุด 8 บริการ

    [​IMG]

    ด้าน Wallet ก็มีการเปลี่ยนแปลง โดยดันเอาโปรโมชั่นขึ้นมาในหน้าแรกของ Wallet ยุบแถบบริการใน Wallet จาก 4 แถว เหลือ 2 แถว ตามรูปภาพด้านล่าง

    [​IMG]

    ทั้งหน้าหลักและหน้า Wallet จะถูกอัพเดตการจัดกลุ่มใหม่นี้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม (ยกเว้นฟังก์ชั่นแจ้งเตือนวันเกิดเพื่อน ที่จะปรากฏในหน้าหลักตามมาภายหลัง)

    ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์

    Topics: LINE
     

แบ่งปันหน้านี้