Microsoft Teams เพิ่มแท็บ Tasks รวมรายการงานจาก To Do, Planner, Outlook

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 10 กรกฎาคม 2020.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ไมโครซอฟท์ยังเดินหน้าเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ในเครือโดยเฉพาะสาย productivity ที่มีหลายตัวซ้ำซ้อนกัน โดยเพิ่มแท็บ Tasks ภายใน Microsoft Teams จะซิงก์รายการงาน (task) จากแอพในเครือ 3 ตัวคือ To Do, Planner, Outlook ไว้ที่เดียว

    ไมโครซอฟท์ให้เหตุผลว่า To Do เป็นบริการส่วนบุคคล ใช้จดงานส่วนตัว ส่วน Planner เป็นการแบ่งงานภายในทีม หน้าจอของแท็บ Tasks จึงจะแยกเป็น Personal lists และ Team lists ให้จัดกลุ่มได้ง่าย แต่ถ้าผู้ใช้ไม่ต้องการแสดงรายการหมวด Personal lists ก็สามารถซ่อนได้

    ปัจจุบัน แท็บรายการงานของ Teams ใช้ชื่อว่า Planner แต่ในอนาคตอันใกล้จะเปลี่ยนเป็น Tasks by Planner and To Do แล้วในระยะถัดไปจะเหลือคำว่า Tasks อย่างเดียว

    ที่มา - Microsoft

    [​IMG]

    Topics: Microsoft TeamsMicrosoft To DoMicrosoft
     

แบ่งปันหน้านี้