Ubisoft แจก Watch Dogs 2 บน PC ฟรี แค่ล็อกอิน Uplay ช่วงงาน Ubisoft Forward

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 8 กรกฎาคม 2020.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    วันอาทิตย์นี้ Ubisoft จะถ่ายทอดสดเกมเพลย์เพิ่มเติมของ Watch Dogs Legion ในงาน Ubisoft Forward ซึ่งถ้าผู้ชมล็อกอิน Uplay ระหว่างงานถ่ายทอด จะได้รับเกม Watch Dogs 2 ไปเล่นฟรีบน PC ทันที งานถ่ายทอดสดจะเริ่ม ตี 2 เช้าวันจันทร์ตามเวลาบ้านเรา และจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที ผู้เขียนไม่แน่ใจว่าสามารถล็อกอินก่อนหน้านั้นทิ้งไว้ได้หรือไม่ แต่เพื่อความชัวร์ ล็อกอินเข้า Uplay ตอน ตี 2:00-2:45 น่าจะปลอดภัยที่สุด

    Watch Dogs 2 เป็นเกม open-world ที่ให้เราสวมบทบาทเป็น Marcus Holloway แฮกเกอร์หนุ่มที่ต้องติดคุกเพราะความผิดที่เขาไม่ได้ก่อ จากข้อผิดพลาดในระบบ ctOS ระบบปฏิบัติการของบริษัท Blume ที่ใช้ทั้งกล้องวงจรปิดและข้อมูลส่วนตัวของประชาชน เพื่อดูแลระบบต่างๆ และกำจัดอาชญากรรมในเมือง หลังออกจากคุก Marcus เลยเข้าร่วมกับกลุ่มแฮกเกอร์ DedSec เพื่อต่อสู้และจัดการกับระบบนี้

    [​IMG]

    ผู้เล่นจะได้ใช้ความสามารถทั้งการลอบเร้น อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ และการแฮกสิ่งต่างๆ ในสิ่งแวดล้อม เช่นแฮกมือถือเพื่อขโมยข้อมูล แฮกรถยนต์สมาร์ทคาร์ หรือแฮกเครื่องปรับอากาศเพื่อให้ไฟช็อตศัตรูเมื่อเข้าใกล้ได้ ตัวเกมออกเมื่อปี 2016 และเวอร์ชั่น PC ได้คะแนนจาก Metacritic ไป 75 คะแนน พร้อมคำวิจารณ์แบบกลางๆ

    ที่มา - Kotaku

    Topics: UbisoftGamesWatch Dogs
     

แบ่งปันหน้านี้