“แต้ว” เมินติ่ง “บอม” โจมตี รับเสียงแฟนคลับมีผลต่อการเปลี่ยนแปลง

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 16 พฤศจิกายน 2014.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    งานเข้า "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เต็มๆ หลังจากที่แฟนคลับของสาว "แต้ว" ร่อนจดหมายถึงผู้ใหญ่ของช่องว่าไม่อยากให้ "บอม ธนิน มนูญศิลป์" แสดงละครร่วมกับนางเอกดังในเรื่อง "พิรุณพร่ำรัก" เพราะไม่อยากให้มาเป็นตัวถ่วงสาว "แต้ว" จนมีกระแสว่าช่องอาจให้ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เสียบแทน ทำให้แฟนคลับของ "บอม" เกิดอาการไม่พอใจจนออกมาต่อว่าสาว "แต้ว" กันยกใหญ่ พอได้เจอ "แต้ว" ในงานฉลองครบรอบ 50 ปี บิวตี้ เจมส์ ณ ห้อง แกรนด์บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เจ้าตัวก็แจงว่า

    "ก็มีทั้งกระแสของคนที่อยากจะให้เรามาเจอกันและคนที่ไม่อยาก ก็รับฟังความคิดเห็นทั้งหมด เรื่องส่งจดหมายนี่ก็มีบ้างค่ะ แต่เราก็ไม่ได้จะไปว่าเขา มันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล ก็ขอบคุณที่เขาคิดแทนเรา เหมือนเป็นอีกเสียงหนึ่งที่คุยกับผู้ใหญ่ ตัวแต้วเองก็ยินดีที่จะทำงานอยู่แล้ว ละครเรื่องใหม่ก็เป็นอะไรที่เราต้องเตรียมตัว กับบอมเองก็เหมือนกันค่ะ (เปลี่ยนตัวพระเอกเป็นโป๊ป) ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ไม่ทราบเลยจริงๆ กับบอมก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ"

    "ก็อยากให้เชียร์เราและรักเราเหมือนเดิมดีกว่าค่ะเพราะสุดท้ายแล้ว ก็เป็นผลงานของทั้งแต้วและบอม ยังไงก็มาเป็นแฟนคลับที่น่ารัก มาช่วยกันเชียร์ มาดูละครที่เราพยายามจะเป็นตัวละครนั้นๆ ดีกว่า จะได้สนุกๆกัน"

    "ถามว่าน้อยใจไหมก็ไม่น้อยใจค่ะ แต้วโอเค มันก็เป็นช่วงหนึ่งเดี๋ยวสุดท้ายก็รอดูกันที่ผลงานดีกว่า ไม่ถึงกับต้องทำใจ มันไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากมาย เอาเวลาคิดมากมาทำงานดีกว่าเพราะตอนนี้งานก็เยอะด้วย ส่วนเรื่องเปลี่ยนตัวก็ไม่น่านะคะเพราะใกล้จะเปิดกล้องแล้ว จริงๆ ทางช่องก็ฟังเสียงแฟนคลับนะคะและจากทุกๆ ฝ่าย ไม่ใช่จะนึกอยากให้ใครมาเล่นก็ได้ มันต้องมีองค์ประกอบ ปัจจัยหลายอย่าง แต้วว่าทางช่องและผู้ใหญ่ก็เลือกที่จะรับฟังข้อมูลจากหลายๆ แหล่งอยู่แล้ว ซึ่งเสียงจากแฟนคลับก็ยอมรับว่ามีผลต่อการเปลี่ยนแปลง แต่ก็ไม่นอยด์กับเรื่องที่เกิดขึ้นค่ะ"

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้