“เวียร์”โต้โทรเคลียร์ใจ”อั้ม” เรื่อง”เบลล่า” วอนเลิกจุ้นเรื่องความรัก

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 13 พฤศจิกายน 2014.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    ขอบคุณภาพจาก Instagram weir19

    มีโอกาสได้เจอพระเอกหล่อมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" มาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง "มรสุมสวาท" ณ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ผู้สื่อข่าวก็ไม่รอช้าที่จะคว้าตัวมาซักถามถึงประเด็นข่าวลือ ที่เจ้าตัวต่อสายตรงเคลียร์ใจพระเอกข้ามช่องอย่าง "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" เรื่องสาวคนสนิท "เบลล่า ราณี แคมเปน" ว่าให้เลิกฟอลโลว์อินสตาแกรมของสาวเจ้าได้แล้วหลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กในกองละคร "เพลิงฉิมพลี" จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โตก่อนหน้านี้ พอจะอัพเดทเรื่องหัวใจ ก็โดยหนุ่มเวียร์เบรกกะทันหันว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องหัวใจของตน หากมีความรัก ทุกคนก็คงได้เห็นกัน ทั้งนี้เจ้าตัวยังคุยให้ฟังถึงทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับผู้โชคดีด้วยว่า

    "ไม่ได้ไปเที่ยวครับ ไปทำงานกับบริษัท คือมีผู้โชคดี เขาให้เวียร์ไปร่วมทัวร์ ร่วมสนุกกัน ถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ ถือว่าเป็นการพักผ่อนในช่วงอากาศดีๆในต่างประเทศ ก็มีภาพสวยๆมาลงไอจีเยอะเพราะอากาศมันดี ที่แรกที่ไปคือมันต่างจังหวัดของที่นู่น อากาศดีแล้วภาพก็สวย เก็บภาพมาฝากพี่ๆที่กองถ่ายครับว่าละครยังถ่ายกันอยู่กับ แต่พระเอกก็ไปพักผ่อน (ยิ้ม) มีแซวไปนิดหน่อยครับ กลับมาก็ลุย "มรสุมสวาท" และ "เพื่อนแพง" ต่อครับ มีละครต่อเนื่องเพราะเขาเห็นว่าไปเที่ยวบ่อยก็เลยไม่อยากให้เวียร์ว่าง เลยพยายามหาละครให้เล่นเรื่อยๆ

    "เพื่อนแพง" ก็เพิ่งฟิตติ้งเมื่อวาน กับ "ยุ้ย จีรนันท์" นักแสดงเยอะมากครับ เริ่มถ่ายวันที่ 19 พ.ย.นี้ ส่วน "มรสุมสวาท" ก็บวงสรวงวันนี้ เริ่มถ่ายทำวันที่ 20 พ.ย.ครับ หลังจากนี้คิวคงไม่ว่าง แต่คงเริ่มถ่ายจริงจังเดือนมกราคมทั้ง 2 เรื่องเลยครับ"

    "แพลนปีใหม่นี้ ก็คงพักผ่อนตามอัธยาศัยกับเพื่อนและครอบครัวครับ คงไม่ได้ไปใน ก็คงอยู่ในไทยยี่แหละครับ"

    ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นข่าวที่ "เวียร์"โทรเคลียร์ "อั้ม อธิชาติ" เรื่องกุ๊กกิ๊ก "เบลล่า ราณี" โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า "ไม่เคยเลยครับ แสดงว่าคงนั่งเทียนคิดไปเอง ผมไม่เคยต่อสายตรงไปหาใคร ผมค่อนข้างไม่วุ่นวายเรื่องพวกนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรต้องไปคิดเยอะเลยครับ ส่วนตัวรู้จักพี่อั้ม เคยได้ร่วมงานบ้างเวลาไปอีเว้นท์ครับ ถามว่าห่วงน้องไหม ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมากมาย คนเราจะอยู่ในวงการได้นานๆก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้และผ่านมันไปให้ได้ จริงๆแล้วทุกคนก็คงเจอหมด"

    "คำที่น้องบอกว่า ไม่ได้เลิกเพราะไม่เคยคบกัน คำนี้อย่าพูดถึงมันเลยครับ มันเป็นคำที่แปลกๆเนอะ ช่างมันเถอะ (เวียร์ใส่ใจมินมากกว่าเบลล่า) อย่าดึงผมไปเข้ากับเรื่องพวกนี้เลยครับ ปล่อยให้ผมมีความสุขกับชีวิตละครของผมดีกว่าครับ อย่าพยายามหาเรื่องให้ผมเลยครับ"

    "ความสัมพันธ์กับน้องเบลล่าก็ปกติครับ มีเวลาได้คุยกันบ้าง ผมเป็นคนไม่สวีท พยายามทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติ เราจะไม่พยายามสวีทมากเพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตเราจะสวีทหรือเปล่า ไม่อยากให้มันมีคำว่าเปลี่ยนไป สถานะตอนนี้คือน้องครับ ผมจะเรียกอีกทีนึง ถ้าใครที่มีโอกาสได้อยู่ด้วยหรือใช่สำหรับผม คงเป็นในช่วงระยะที่อยู่ด้วยกันไปเลย เพราะเราก็โตแล้ว ตอนนี้มันอยู่ในช่วงที่เรามีภาระค่อนข้างเยอะ ไหนจะละคร ธุรกิจอีก เราโตแล้วก็ควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้อง น้องหลายๆคนที่เข้าวงการมาใหม่ๆ ไม่รู้เขาคิดยังไงนะ บอกว่าพี่เวียร์เป็นไอดอล เราก็ต้องพยายามทำตัวให้น้องเห็นว่าเราทำงาน เรื่องข่าวต่างๆก็ต้องดูว่าอะไรคืออะไร เรื่องข่าวไม่เคยซีเรียสเลย พี่รุ่นใหญ่นะ ในเรื่องของความรักและเรื่องการเงิน มันเป็นเรื่องที่เราสามารถลุยไปได้ ไม่กระทบอะไรเลย"

    ตอนนี้หัวใจโสด "ครับ อย่าพยายามมายุ่งเรื่องหัวใจของผมเลยครับ มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมก็จะพยายามประคับประครองชีวิตผมไปเรื่อยๆ ถ้าผมมีความรักเมื่อไหร่ พวกคุณก็จะเห็นเองครับ ผมไม่ได้ปิด"

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้