แนะนำ 3 โครงการบ้านเดี่ยวแถวพระราม 2 พื้นที่ชานเมือง เดินทางสะดวก

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมนักลงทุน' เริ่มโพสต์โดย unyana, 26 พฤศจิกายน 2019.

  1. unyana

    unyana New Member

    [​IMG]

    ทุกวันนี้การจะมองหาบ้านเดี่ยวสักหลังในตัวเมืองคงเป็นเรื่องยากมาก ๆ การเลือกพื้นที่ชานเมืองที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางของกรุงเทพฯ ได้ง่ายจึงได้รับความนิยมมากกว่า อย่างบ้านแถวพระราม 2 หลาย ๆ แห่ง ก็กำลังเป็นที่ต้องการมาก ดังนั้นใครที่กำลังคิดซื้อบ้านเดี่ยว พระราม 2 สักหลัง ก็ขอแนะนำให้อ่านรีวิว 3 โครงการบ้านใหม่นี้ก่อน เพื่อให้มีข้อมูลรอบด้านก่อนตัดสินใจ

    1. ฮาบิเทีย ชายน์ ท่าข้าม – พระราม 2
    บ้านพระราม 2 ที่ขอนำเสนออีกแห่ง เป็นโครงการที่โอบล้อมด้วยความเป็นธรรมชาติเหมาะกับคนชอบความเงียบสงบ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งคลับเฮาส์ มุมอ่านหนังสือ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ มีแบบบ้านเดี่ยว 2 ดีไซน์ให้เลือกคือ HST1 130 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 2 คัน และ HST3 114 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 2 คัน เดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้สะดวก ทั้งถนนท่าข้าม, ถนนเลียบวงแหวน และถนนพระราม 2 ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท ใครชอบ single house ที่บรรยากาศชิลล์ ๆ เงียบสงบ ต้องไปแวะชมโครงการนี้ดูก่อน

    2. คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน
    บ้านเดี่ยว พระราม 2 ตามแนวคิด Complete A Pleasant Life เน้นการใช้งานแบบเต็มพื้นที่ โดยแบบบ้านใช้สไตล์ Complete Hone Design ซึ่งผสมผสานระหว่างดีไซน์ยุคเก่ากับสมัยใหม่แบบลงตัวมีทั้งหมด 3 แบบคือ Beam 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 2 คัน, Breeze 159 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 2 คัน และ Ray 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 2 คัน มีความสวยงามโดดเด่นมาก สำหรับคนที่มองหาบ้านแถวพระราม 2 ที่ต้องการเดินทางเข้าเมืองสะดวก โดยโครงการแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนพระราม 2-ดาวคะนอง ทางด่วนวงแหวนรอบนอก กับราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท จึงใช้เวลาเดินทางไม่นาน และมีเวลาเหลือสำหรับทำกิจกรรมอื่นได้อีก

    3. นาราสิริ พระราม 2
    บ้านพระราม 2 โครงการแรกต้องบอกว่าการวางรายละเอียดแบบ Harmony Details หรูหรา สง่างาม ตามสไตล์สถาปัตยกรรมแห่งตะวันตกผสมผสานศิลปะของชาวตะวันออก วัสดุใช้ของเกรดพรีเมี่ยม อาทิ หินอ่อนจากอิตาลีมาทำห้องน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือที่แยกระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ ห้องสตรีมแยกชาย-หญิง ขณะที่แบบบ้านจะประกอบไปด้วย Edmund 313 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 3 คัน, Lalique 321 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 4 คัน, Marco 390 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 4 คัน, Marco (B) 401 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 4 คัน, Jardine 523 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 4 คัน และ Lindbergh 599 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถ 4 คัน ด้านที่ตั้งถือเป็นบ้านแถวพระราม 2 ที่เข้าเมืองสะดวกอยู่ใกล้ทางด่วนวงแหวนรอบนอก, ทางด่วนพระราม 2-ดาวคะนอง ราคาบ้านเริ่มต้น 19 ล้านบาท

    ถือว่า บ้านเดี่ยว พระราม 2 ที่รีวิวมานี้ จะช่วยให้คุณมีทางเลือกสำหรับซื้อบ้านที่ได้บรรยากาศดี ๆ อีกทั้งสามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก ไม่เสียเวลามากนัก หากกำลังต้องการซื้อบ้านพระราม 2 ทั้ง 3 โครงการนี้เป็นตัวเลือกอันดับแรกที่ควรพิจารณา
     

แบ่งปันหน้านี้