รีวิว 3 โครงการคอนโดมิเนียมจากแสนสิริ ที่ตรงใจกับชีวิตสังคมเมือง

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมนักลงทุน' เริ่มโพสต์โดย unyana, 18 พฤศจิกายน 2019.

  1. unyana

    unyana New Member

    [​IMG]

    การใช้ชีวิตคนเมืองในยุคนี้ต้องยอมรับว่าคอนโดคือคำตอบที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทาง ไลฟ์สไตล์ เราจึงเห็นว่ามีคอนโดติดรถไฟฟ้าเกิดขึ้นมากมาย และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดพระราม 9, คอนโดรัชดา หรือคอนโดห้วยขวางอยู่ จะขอรีวิวแนะนำ 3 โครงการ คอนโดมิเนียม ดี ๆ ที่ตรงใจกับชีวิตสังคมเมือง

    1. เอ็กซ์ที ห้วยขวาง
    มาเริ่มต้นกันด้วยคอนโด ห้วยขวาง เพื่อคนเมืองที่ให้มากกว่าคำว่าสะดวกสบายเพราะมีพื้นที่ให้สำหรับทุก ๆ กิจกรรมพิเศษของคุณ ต้องรีบจับจอง condominium แห่งนี้แล้วจะไม่ผิดหวังเพราะเลือกความพิเศษให้เหมาะกับตนเองได้ไม่ว่าจะเป็น The Snoozy Head ขยายพื้นที่ห้องนอนสำหรับคนต้องการพักผ่อนในวันหยุด, The Party Goer ขยายพื้นที่ห้องนั่งเล่นสำหรับทุกกิจกรรมกับกลุ่มเพื่อน, The Visionary ขยายพื้นที่ทำงานรองรับไอเดียใหม่ ๆ, The Naturalist เพิ่มส่วนระเบียงสำหรับคนรักธรรมชาติ, The Master Chief ขยายพื้นที่ห้องครัวสำหรับคนรักการทำอาหาร และ The Fashionista ขยายพื้นที่ตู้เสื้อผ้าสำหรับบรรดาสายแฟชั่น มีขนาดห้องหลากหลายตั้งแต่ 27.25 ตร.ม. – 60 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 4.59 ล้านบาทเท่านั้น

    2. เดอะ ไลน์ อโศก – รัชดา
    คอนโด รัชดาที่อยากแนะนำสำหรับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง โดดเด่นด้วยทำเลชั้นเยี่ยมเพราะนี่คือ คอนโดติดรถไฟฟ้าจากสถานที่ MRT พระราม 9 เพียง 300 ม. และแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน แค่ 750 ม. จัดเต็มด้วยความบันเทิงรอบคอนโดครบครันไม่ว่าจะเป็นห้างเซ็นทรัล พระราม 9, ห้างฟอร์จูน ทาวน์ ฯลฯ การออกแบบเน้นความโมเดิร์นเพื่อการใช้ชีวิตคนเมืองหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับทำงานบนวิวสุดชิลล์, พื้นที่ออกกำลังกายสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, จุดพักผ่อนชมวิวมุมสูง มีขนาดห้องทั้งหมด 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ 34.75 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน พื้นที่ 34.50 ม. ในราคาเดียว 5.99 ล้านบาท แต่งให้ครบพร้อมฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี ยุคเศรษฐกิจแบบนี้จัดว่าคุ้ม

    3. เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9
    สำหรับใครที่เป็นคนเมืองแต่อยากได้ความเงียบสงบยามพักผ่อนขอแนะนำ
    คอนโด พระราม 9 แห่งนี้เลย ด้วยสไตล์การออกแบบ Garden of Creation จึงเน้นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่หลายจุดเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสการผักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบสำหรับชีวิตคนเมือง ใกล้ชิดธรรมชาติเหมือนคุณหลุดจากความวุ่นวายมาชั่วขณะทั้งที่ยังคงอยู่ใจกลางเมืองด้วยซ้ำ อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนขนาดใหญ่, สวนชั้น 5, พื้นที่พักผ่อน ฯลฯ จำนวนยูนิตพักอาศัย 639 ยูนิต ในระดับความสูง 36 ชั้น มีรูปแบบห้องให้เลือก 2 สไตล์ คือ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 26.5-34.75 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 49.75-55 ตร.ม. กับอีก 1 ยูนิต เพื่อการพาณิชย์ เดินทางสะดวกใกล้กับทางด่วนแค่ 800 ม. และสถานีแอร์พอร์ตลิงค์เพียง 700 ม. เท่านั้น ถือว่าเป็น condo สำหรับคนเมืองผู้รักธรรมชาติอย่างแท้จริง

    ทั้ง 3 โครงการไม่ว่าจะเป็น คอนโดห้วยขวาง, คอนโดรัชดา และ คอนโดพระราม 9 ที่นำเสนอมาถือว่าตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองในสไตล์ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว
     

แบ่งปันหน้านี้