3 โครงการ คอนโด พหลโยธิน -สะพายควาย ตอบโจทย์ความหรูหราสำหรับคนเมือง

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมนักลงทุน' เริ่มโพสต์โดย unyana, 2 พฤศจิกายน 2019.

  1. unyana

    unyana New Member

    [​IMG]

    การใช้ชีวิตคนเมืองสำหรับยุคสมัยนี้ปัจจัยสำคัญคือเรื่องที่อยู่อาศัย ด้วยความที่กรุงเทพฯ มีการจราจรติดขัด การเลือกอยู่ คอนโด จึงตอบโจทย์ได้ดีที่สุด แต่ไม่ใช่แค่เรื่องนี้อย่างเดียวเพราะด้วยไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนต่างกันออกไปจึงต้องเลือกให้เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด ใครที่เป็นคนรักความหรูหรา สะดวกสบาย แล้วกำลังมองหา bangkok condo ที่เป็นคอนโดแถวสะพายควาย หรือ คอนโดแถวพหลโยธิน อยู่ จะขอแนะนำให้รู้จัก 3 โครงการ คอนโดมิเนียม สุดหรูเหมาะกับชีวิตคนเมืองอย่างมาก

    1. เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค
    คอนโด พหลโยธิน ที่พร้อมตอบโจทย์ชีวิตหรูหราของคนเมืองมากที่สุด มุ่งเน้นการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยและแชร์ความสุขในทุกพื้นที่ สำหรับคนต้องการ คอนโดแถว ที่พร้อมด้วยความพิเศษกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางส่วนกลางได้จัดเอาไว้ให้ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สวนFloating Nest บนชั้น 32, พื้นที่สตูดิโอพร้อมอุปกรณ์เลือกครีเอทได้ตามใจ, ส่วนกลางสำหรับทำงานที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ Aluminium Chains Art ถูกดีไซน์ขึ้นมาเฉพาะตัว, มีโซนห้องประชุมกับห้อง workshop ให้ใช้งาน, สระว่ายน้ำถูกออกแบบพิเศษให้ลดหลั่นลงมาตามระดับชั้นพร้อมเพลินไปกับบรรยากาศท้องฟ้าอันสวยงาม, มีฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ด้านตัวห้องมีให้เลือกหลายรูปแบบจะ 1 ห้องนอน หรือ 2 ห้องนอนก็ตามสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสถานีลาดพร้าวเพียง 300 ม. เท่านั้น จึงจัดเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่น่าอยู่มากพร้อมราคาเริ่มต้น 4.29 ล้าน

    2. เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต
    คอนโด สะพานควาย หรือบางคนจะเรียก คอนโดแถวพหลโยธิน หรือ คอนโด พหลโยธิน ก็ไม่ผิด ด้วยพื้นที่ตั้งใจกลางเมืองตอบโจทย์ความหรูหราได้อย่างดีกับการเปิดมุมมองแบบ 360 องศา มองเห็นพื้นที่สีเขียวจากสวนวชิรเบญจทัศ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต จึงจัดเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า มาก ๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโด ไม่ว่าจะเป็นมูน ซินิม่า เลานจ์ ชั้น 41 แช่น้ำสบาย ๆ ใน Sunken Seat และจากุซชี่, สระว่ายน้ำพร้อมสระเด็ก, ห้องเกม, ห้องฟิตเนส, พื้นที่สันทนาการ ฯลฯ มีขนาดห้อง 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน, ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น, ห้องครัว พื้นที่ 25.75-26.50 ตร.ม., 2 ห้องนอน, ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น, ห้องครัว พื้นที่ 56.75 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น, ห้องครัว พื้นที่ 77.75 ตร.ม. เหมาะมากกับชีวิตหรูหราของคนเมืองที่อยากมี condo สักห้องในราคาเริ่มต้น 15.9 ล้านบาท

    3. เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์
    คนที่มองหา คอนโดแถวสะพานควาย ต้องไม่พลาด คอนโด สะพานควาย แห่งนี้ โดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีสไตล์เอิร์ธโทนเพื่อให้เข้ากับความเป็นธรรมชาติ เน้นการตกแต่งจากวัสดุที่มาจากธรรมชาติเพื่อให้เข้ากับแนวคิดมากที่สุด อาทิ หิน ไม้ มีพื้นที่สวนอันแสนเงียบสงบตอบโจทย์คนเมืองสุดหรูแต่ชอบอยู่แบบสงบและสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ล็อบบี้ดีไซน์โปร่ง, มุมทานอาหารในสวน, พื้นที่เด็กเล่น, เลานจ์ลอยฟ้า, สระว่ายน้ำและสระเด็ก ฯลฯ มีห้อง 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน, ห้องน้ำ ขนาด 33.50 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 51.50 ตร.ม. จัดเป็น condominium ที่น่าอยู่สำหรับคนมองหา คอนโดแถวสะพานควาย อย่างยิ่ง

    คอนโด ทั้ง 3 แห่งที่แนะนำมาจัดเป็น คอนโด สะพานควาย และ คอนโด พหลโยธิน ที่ตอบโจทย์ความหรูหราในชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะถูกใจคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความหรูหราอย่างแน่นอน
     

แบ่งปันหน้านี้