[Dota 2] The International 2019 Battle Pass มาแล้ว จัดเต็มลูกเล่นใหม่เพียบ

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 8 พฤษภาคม 2019.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอมาพักใหญ่ๆ ในที่สุด Valve ก็ปล่อย The International 2019 Battle Pass คอนเทนต์เสริมพิเศษประจำทัวร์นาเมนต์ The International 2019 รายการแข่งขันใหญ่ประจำปีของ Dota 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง 25% จากรายได้ของการขายจะถูกนำไปรวมเป็นเงินรางวัลให้กับทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

    [​IMG]

    ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจของ The International 2019 Battle Pass ประกอบด้วย

    Wrath of The Mo’rokai
    โหมดพิเศษที่แต่ละฝั่งจะมี The Mo’rokai สัตว์อสูรในตำนานที่จะออกมาร่วมมือกับเราเพื่อทำลาย Ancient ของฝั่งตรงข้าม ซึ่ง The Mo’rokai สามารถอัพเกรดพลังของตัวเองได้ ผ่านการรวบรวมพลังงานเวทย์มนต์ที่สามารถเก็บได้จากการฆ่าฮีโร่ฝั่งตรงข้ามและทำลายสิ่งก่อสร้าง ซึ่งฝ่ายที่ชนะจัได้รับ Battle Points เพื่อเพิ่มเลเวลให้กับ Battle Pass

    Jungle Expedition
    ภารกิจเคลียร์เควสต์ผ่านการเอาชนะด้วยฮีโร่ต่างๆ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับรางวัลระหว่างทางและรางวัลใหญ่เป็นเซ็ตฮีโร่พิเศษของ Ursa, Sven และ Dazzle
    [​IMG]

    Living Towers
    'Guardians of the Lost Path' Tower แบบคัสตอมซึ่งสามารถขยับได้
    [​IMG]

    Coach’s Challenge
    การเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเป็นโค้ชให้กับทีมผู้เล่นที่มี MMR ต่ำกว่า พร้อมรับคะแนน Coach Rating ผ่านการโหวตของผู้เล่นในทีมและผลงาน ซึ่งหากทำผลงานได้ดีก็จะได้รับ Battle Points เป็นรางวัล

    Party Finder และ Avoid Player
    ระบบช่วยหาเพื่อนร่วมทีมโดยไม่ต้องเพิ่มเพื่อนกันใน Steam โดยสามารถเก็บรายชื่อเพื่อนร่วมทีมที่ชอบเอาไว้ เพื่อชวนมาเล่นร่วมกันในภายหลังได้ นอกจากนี้ ยังสามารถทำลิสต์ผู้เล่นที่เราไม่ต้องการเล่นด้วยในอนาคต โดยระบบจะไม่จับให้เราไปเจอกับผู้เล่นนั้นๆ ในการเล่นครั้งถัดๆ ไป

    นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายฟีเจอร์ใหม่ๆ อีก มากมาย รวมถึง Hero Persona ครั้งแรกของการเพิ่มโมเดลใหม่ให้กับฮีโร่เดิม ประเดิมตัวแรกกับ Invoker ซึ่งจะเป็นฮีโร่ตัวนี้ในวัยเด็ก และ Axe Unleashed เซ็ตพิเศษของ Axe ที่ต่อสู้ด้วยมือเปล่า
    [​IMG]

    ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ ยอดเงินรางวัลรวมของ TI9 ทะลุ 4.2 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ผู้ที่สนใจสามารถซื้อและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในที่มาท้ายข่าว

    ที่มา: Dota 2

    Topics: Dota 2The International 2019The International
     

แบ่งปันหน้านี้