สุดยอดเครื่องปรับอากาศ มาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย napattwk, 17 ธันวาคม 2018.

  1. napattwk

    napattwk Member

    [​IMG]

    สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องปรับอากาศ LG รุ่น IL13R, IL18R ที่มาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆได้รับความเย็นสบาย อีกทั้งยังช่วยให้เพื่อนๆได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ แถมยังช่วยประหยัดพลังงานด้วยระบบ Inverter อีกด้วย

    [​IMG]

    Dual Inverter Compressor เทคโนโลยีที่ผสมผสานโรตารี่คู่ ที่ช่วยให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยสามารถทำงานในระดับ 100hz – 120hz ซึ่งเป็นระดับที่ทำให้อุณหภูมิเย็นเร็วทันใจขึ้นถึง 40% และในขณะเดียวกัน ค่าการประหยัดพลังงานอยู่ในระดับ 10hz – 20hz ทำให้ประหยัดพลังงานมากถึง 70%

    [​IMG]

    Air Purifying System ระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ PM 1.0 ที่มีประสิทธิภาพทำให้เครื่องปรับอากาศมาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ ที่สามารถตรวจจับฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า 1.0 ไมโครเมตรได้เป็นอย่างดี และจะช่วยให้เพื่อนๆได้รับอากาศที่บริสุทธิ์

    [​IMG]

    R32 สารทำความเย็นที่มีประสิทธิภาพในการทำความเย็นสูง ไม่ทำลายชั้นโอโซน และยังส่งผลกระทบต่อภาวะโลกร้อนน้อยกว่าสายทำความเย็น R410 ถึง 3 เท่า และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็นมากขึ้นอีกด้วย

    [​IMG]

    Smart ThinQ™ แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยควบคุมเครื่องปรับอากาศภายในบ้านของเรา ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Internet Wi-Fi ก็สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา
    http://www.lgblogger.com/lg-air-conditioner/#prettyPhoto
     

แบ่งปันหน้านี้