“เรย์” ยังไร้แพลนแต่ง “แหม่ม” เปรยอาจมีลูกก่อน

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 25 กันยายน 2014.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    คบกันมาได้พักใหญ่ๆ ยังไม่เห็นข่าวดีเหมือนคู่อื่นๆ สักทีสำหรับคู่รัก "เรย์ แมคโดนัลด์" และ "แหม่ม สริญญา จินตนาวรารักษ์" อาจจะเป็นเพราะ "เรย์" ต้องเดินทางทำรายการบ่อยๆ เลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไร ทำเอาหลายคนแอบหวังเล็กๆ ว่าอยากจะเห็นงานแต่งของทั้งคู่ เมื่อได้เจอ "เรย์" ในงานเปิดตัวภาคต่อจากภาพยนตร์"ตีสาม 3D" ตอน "OT ผี" ณ ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้า TERMINAL 21 เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องงานและเรื่องความรักให้ฟังว่า "ละครตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมาครับ ผมยังไม่เคยเล่นละครนะ ก็ไม่ได้ปฏิเสธเสียทีเดียวแต่ผมตอนนี้ก็ใกล้ 40 แล้ว ถ้ามาก็คงต้องรอบทพ่อทีเดียว ใครที่ต้องการคุณพ่อหน้าตาลูกครึ่งนิดหนึ่งสามารถติดต่อมาได้นะครับ แต่เอาเข้าจริงๆ ช่วงนี้มีหลายช่องที่เกิดใหม่แถมบางคนยังนิยมทำแบบซีรี่ส์ที่ยาวๆ ผมว่าแนวนี้น่าจะติดต่อเข้ามาเยอะกว่า"

    แสดงว่าตอนนี้ก็มีละครซีรี่ส์ติดต่อเข้ามาบ้างแล้ว
    "มีครับ (ของอนันดาหรือเปล่า) พี่เขาไม่เรียกเลย พอได้ร่วมงานกันเสร็จแล้วเหมือนเขาจะผิดหวังในตัวผมเล็กน้อย เขาบอกท่าทางจะไม่รอด ผมก็ชวนเขาโอเว่อร์แอคติ้งไป (เพราะเราไม่ถนัดเหรอ) อย่าบอกว่าไม่ถนัดเพราะผมยังไม่เคยลองก็คิดว่าถ้าได้ลองสักครั้งหนึ่งก็โอเค อีกอย่างสมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ละครหรือละครโดยตรงก็มีการพัฒนาขึ้นมากพูดเลยว่าเยี่ยมยอดแต่เสียดายตรงที่ใช้เวลาถ่ายทำนานเหมือนกัน"

    เราจะรับแค่บทพ่ออย่างเดียวเหรอ
    "รับบทพ่ออย่างเดียวครับ ดูหน้าพี่สิ"

    แปลว่าที่มีติดต่อมาคือบทพ่อใช่ไหม
    "รู้สึกว่าถ้าไม่ใช่ก็ใกล้เคียงครับ หลังๆ ก็เริ่มเป็นน้า ผมคิดว่ามันคงถึงเวลาแล้วจริงๆ แต่ตอนนี้ยังบอกรายละเอียดอะไรไม่ได้เพราะอยู่ในขั้นตอนพูดคุยกัน เขาเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานาน ผมคิดว่าเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจอยู่ (เปอร์เซ็นในการรับละครซี่รี่ส์มีเท่าไหร่) เอาจริงๆ ผมยังไม่แน่ใจเลยเพราะอยู่ในช่วงคุยและดูการทำงานอยู่เพราะผมก็ไม่เคยรับเล่นละครมาก่อน ผมไม่แน่ใจว่าจะต้องให้เวลากับตรงนั้นแค่ไหน เพราะเท่าที่ผมได้ยินมาเขาก็อยู่กันนานเหมือนกัน ซึ่งผมก็ยังมีรายการท่องเที่ยวที่ทำอยู่ และยังมีรายการท่องเที่ยวที่เราวางเอาไว้นานแล้วและคิดว่าปีหน้าจะต้องทำให้ได้ ดังนั้นก็จะต้องออกเดินทางด้วย (ทำพิธีกรเดี่ยวเหรอ) คู่คงไม่มีครับ ผมคิดว่าการเดินทางในที่ต่างๆ มันไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นพิธีกรคู่เพราะตัวละครที่เราเจอระหว่างทางมันน่าสนใจมาก"

    ชื่อรายการอะไร
    "ยังบอกไม่ได้ครับ คือเราหวังไว้ว่าประมาณช่วง มี.ค. จะออกเดินทางกัน หลังจากเสร็จจากการเดินทางก็คงอีกประมาณ 2-3 เดือนถึงจะฉาย อาจจะได้ดูกันตอนสิ้นปีหน้า"

    เป็นเพราะเรามีคิวถ่ายรายการทำให้ไม่ค่อยว่างรับคิวละครใช่ไหม
    "เอาจริงๆ พวกซีรี่ส์หรือละคร มันเป็นอะไรที่ผมอยากลองแล้วเราสามารถสนุกกันมันได้ อันนี้จะเป็นเหตุผลแรกๆ เลยที่เลือกรับงาน เราเทคิวได้ไม่มีปัญหาแต่เราก็ต้องกับงานที่เราวางเอาไว้ด้วยเพราะบางงานเราอยากทำมาหลายปีแล้วเพราะต้องรออะไรหลายๆ อย่าง"

    เห็นเราเคยรีเควสกับ "นก ฉัตรชัย" ว่าอยากร่วมงานด้วย
    "อ๋อ อันนั้นไปเจอกันนอกรอบในงานหนึ่ง เขาก็บอกว่าถ้ามีคาแรคเตอร์ที่เหมาะหรือเรื่องที่น่าสนใจก็จะลองติดต่อมาครับ (คุยกันแค่ไหน) ก็หลังจากวันนั้นก็หายไปเลย(หัวเราะ) คือพี่นกเขามีหลายเรื่องไงครับ (เรานอยด์ไหม) ก็...พี่นกครับ ผมรอมาหลายเดือนแล้วนะฮะ เบอร์ผมยังเบอร์เดิมอยู่ก็โทรมาได้นะครับ หรือจะให้ลูกสาวโทรมาก็ได้ อันนี้ผมล้อเล่นนะ ก็ไม่เป็นไรครับ รู้สึกจะมีบทหนึ่งที่น่าสนใจอยู่"

    เราอัพบทเป็นรุ่นพ่อแบบนี้น้อยใจหรือเปล่า
    "ไม่ครับ ผมรอวันนี้มานานแล้ว คนขับรถ บทพ่อ หรือเพื่อนพ่อ"

    แล้วเราคิดจะอัพหน้าให้ดูใสขึ้นไหม
    "ตอนนี้นัดหมอไว้แล้วที่เกาหลี (พูดจริงหรือพูดเล่น) เอ๊า..มันต้องอัพหน้านิดหนึ่ง ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าฉีดโบท็อกซ์แล้วจะเล่นยังไง ถ้าผมเป็นผู้กำกับนะผมจะให้นักแสดงทุกคนฉีดหมดเลย (ตกลงทำจริงๆ ใช่ไหม) ล้อเล่นครับ"

    คิวงานแน่นเอี๊ยดแบบนี้จะต้องขอเวลากับแหม่มหรือเปล่า
    "อาจจะไม่ต้องขอเพราะหลังๆ เขาก็มาช่วยงานเราค่อนข้างเยอะ เขาเป็นหนึ่งในทีมงานด้วย คือเขาช่วยดูแลเรามากขึ้นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทำให้เรารู้สึกว่าคิวงานเราค่อนข้างแน่นแต่ว่าเขาค่อนข้างเป็นมืออาชีพนะ เขาช่วยเราได้หลายๆ อย่าง"

    ดูแลกันตลอดไม่แต่งก็เหมือนแต่ง
    "ใช่ๆ"

    แล้วจะมีโอกาสได้เห็นงานแต่งของคู่เราไหม
    "สมัยก่อนเราก็อาจจะมีพูดคุยกันบ้างเพราะอายุเราก็ 30 กว่ากันทั้งคู่ แต่พอเราอยู่กันนานๆ เรื่องนั้นเราก็แทบจะไม่ได้พูดถึงกันเลยเหมือนเราข้ามสเต็ปมาแล้วดูกันเรื่องครอบครัวมากกว่า ถ้าเกิดรอกันไปนานกว่านี้แล้วสุขภาพของเขาจะเป็นยังไงเพราะตอนนี้เขา 35 แล้ว"

    แสดงว่าตอนนี้เราก็แพลนในเรื่องของการมีน้องก่อนแต่ง
    "เดาว่าอาจจะเป็นไปทางนั้น แต่เราก็ไม่ได้ตั้งเป้าว่าปีนี้เราจะมีลูกแล้วปีหน้าเราจะแต่งอะไรแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะเรายังอยู่ในอารมณ์ที่ค่อนข้างอยากจะเที่ยว อยากจะตะลุยไปในที่ต่างๆ แล้วตอนนี้เขามาช่วยผมอย่างเต็มที่เขาก็จะได้ออกทริปเยอะ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เดินทางมากเท่าผมแต่เขาก็ยังตื่นเต้นในหลายๆ ที่ที่เราได้ไปกัน คือตอนนี้ผมรู้สึกชอบที่จะพาเขาไปด้วย เขาช่วยผมได้หลายอย่างเพราะเขาเคยทำโปรดักชั่นมาก่อน เขาสามารถช่วยเราได้เต็มที่ แล้วเวลาเราพาเขาไปไหนในที่ที่เราเคยไปจนทำให้เราเห็นสเน่ห์น้อยลงแต่พอเรามองหน้าเขาแล้วความตื่นเต้นจากเขาก็ส่งถึงตัวเราเหมือนกันทำให้เรามีพลัง"

    เขาพูดเรื่องอยากมีน้องบ้างหรือยัง
    "ก็พูดบ้างครับ หลังๆ นี่หยอดมาเรื่อย"

    อาจจะมีข่าวดีระหว่างเดินทางก็ได้
    "อันนี้ก็ไม่แน่"

    แต่ว่าตอนนี้ก็รอไปก่อน
    "ใช่ครับ เรื่องแต่งก็อย่างที่บอกไปว่ารอไปก่อน"

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้