“เวียร์” ฟุ้งละครกระแสดี แย้ม ”มิน” อาจเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต ไม่ว่า ”เบลล่า” มาร่วมยินดี

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 23 กันยายน 2014.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    ดูเหมือนกระแสจะดีสุดๆ สำหรับละครเรื่อง "ล่ารักสุดขอบฟ้า" ที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" แสดงคู่ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" เพราะได้ยินว่าตอนนี้ถ่ายตอนละครเพิ่มเข้าไปด้วย แถมหลายๆ คนที่ได้ชมละครยังฟินเว่อร์จนจิกหมอนแทบขาดที่ทั้งคู่เล่นบทกุ๊กกิ๊กกัน ทำเอาแอบลุ้นให้ทั้งคู่คบกันนอกจอเลยทีเดียว ล่าสุดได้เจอ "เวียร์" ในงานร่วมแสดงความยินดีครบรอบ 2 ปีร้านของบ๊วยและเวียร์ "ร้านไก่ทอดเดชา" ที่ ถ.เกษตรนวมินทร์ ตอหม้อ 139 เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องละครและคอนเสิร์ตให้ฟังว่า...

    "ละคร "ล่ารักสุดขอบฟ้า" ที่เพิ่มตอนคือเพิ่มมา 1 ตอนครับ ก็ถ่ายเพิ่มวันเดียวเพราะต้องการเพิ่มแค่ 25 นาที ตอนนี้เรียบร้อยแล้วครับ วันที่ 25 นี้ปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ววันที่ 30 คือฉายจบครับ (เพิ่มเพราะกระแสดี?) จริงๆ มันเป็นละครที่เราเขียนบทตามมาเรื่อยๆ กับการถ่ายทำ เราจะดูว่าคนที่ดูละครของเราเขามีฟีดแบ็กกลับมายังไงแล้วเราถึงจะเขียนบทให้สอดคล้องกับคนดูว่าเขาชอบแบบไหน เราไม่ได้เขียนเสร็จแล้วค่อยถ่าย แต่เราจะค่อยๆ เขียนเพิ่มเติมไปเรื่อยๆ"

    ถ้ามีภาค 2 เราจะโอเคไหม?
    "ตอนนี้คงยังหรอกครับ หลังจากจบเรื่องนี้ไปก็จะเป็น "มรสุมสวาท" กับ น้องเปรี้ยว แล้วก็วันที่ 9 ต.ค.จะเป็นเรื่อง "พราว" ต่อ ก็คือต้องลุยกันต่อเลย เพราะเราก็ยังถ่ายไม่เสร็จเหมือนกัน คือทั้งหมด 30 ตอนเล็กแต่ตอนนี้ถ่ายได้ 26 ตอนแล้ว เหลืออีก 4 ตอนเล็กก็จะปิดกล้องแล้วครับ"

    เห็นว่าเดินสายเยี่ยมแฟนๆ?
    "ครับ ล่าสุดเพิ่งจะไปงาน 7 สี HD ที่อุบลฯมาครับ เพื่อนชาวอุบลฯ จังหวัดใกล้เคียง และแฟนๆ ประเทศลาวให้การต้อนรับเป็นอย่างดี กระแสดีมากครับ ก็ดีใจที่ถ่ายละครออกมาแล้วคนดูชอบ"

    หลายคนจับตาเรากับมินเพราะเห็นสนิทกัน?
    "คือตอนที่เราไม่มีละครด้วยกันเราก็ต่างคนต่างทำงาน แต่พอเรามีโอกาสได้ถ่ายละครด้วยกันก็จะพูดคุยกันบ่อยขึ้น ถ้าพูดแบบบ้านๆ เลยก็คือคุยถูกคอ ทำให้สนิทกันในการถ่ายละคร แต่เวลาเลิกกองเราก็ต่างใช้ชีวิตของตัวเองนะ น้อยมากที่จะมีติดต่อกัน นอกจากจะมีงานเขาจะโทรมาถามว่า ไปงานจะใส่ชุดโทนสีอะไรเขาจะได้ใส่ให้มันเข้ากัน"

    นอกจอไม่มีลุ้นเหรอ แฟนๆ ค่อนข้างอินคู่เราพอสมควร?
    "จริงๆ แฟนๆ เขาแค่ได้ดูละครเขาก็ฟินมากแล้วครับ อย่าให้เขาต้องฟินมากกว่านี้เลยครับ เดี๋ยวจะลุ้นหมดตัว(ยิ้ม) เอาเป็นว่าลุ้นในละครแล้วกันครับ"

    หลังจากนี้จะได้เห็นหน้าเรายาวๆ เลย?
    "ครับ หลังจากนี้ก็จะหายไปอาทิตย์หนึ่งแล้วก็มีอีกเรื่องหนึ่งต่อครับ เรียกว่าได้ดูยาวยันสิ้นปี คือจริงๆ ผมกับอั้มก็ค่อนข้างจะหายหน้าไปนานพอสมควร ก็ดีใจที่มีคนถามถึงเรื่องนี้เยอะ ยังไงก็ได้ดูเรื่อง "พราว" แน่นอนครับ"

    คาแรคเตอร์จะเปลี่ยนไปไหม?
    "เปลี่ยนครับ เปลี่ยนแบบคนละเรื่องกันเลยเพราะบุคลิกของตัวละครที่แสดงก็คนละแบบกันเลย เอาเป็นว่าคนดูไม่ได้เห็นคนเดียวกันแน่นอน แต่ก็จะได้เห็นมุมเท่ๆ เหมือนกันแต่จะออกแนวกวนๆ คือเป็นตำรวจที่ลาออกเพราะรู้สึกผิดที่ทำให้เพื่อนสนิทตายเลยมาเป็นบอดี้การ์ดให้นางเอกเพื่อเป็นการไถ่โทษ ฝั่งเวียร์จะเป็นคอเมดี้แบบน่ารักๆ มีกัดกัน แกล้งกัน ปากเสียใส่กัน"

    บรรยากาศในกองเป็นยังไงบ้าง?
    "สนุกครับ เลิกกองเร็วมาก คือเรามีลิมิตอยู่แล้วว่าเราจะไม่ถ่ายดึกมาก เรามีคิวของทีมงานอยู่แล้ว แล้วผมกับพี่อั้มเป็นพวกที่ตรงเวลา ถ้านัด 7 โมงคือ 7 โมง เลยทำให้เวลาเลิกก็ตรงเวลาไม่มีเลทยาวไปยันเที่ยงคืนตี 1 "

    เรากับอั้มเล่นคู่กันทั้งทีคนเลยคาดหวังว่าเรตติ้งจะต้องพุ่งกระฉูด เรากดดันไหม?
    "ไม่กดดันเลยเพราะเรามั่นใจในฝีมือของผู้จัด นักแสดง และทีมงาน ผมคิดว่ามันจะเป็นมุมหลายๆ มุมที่ทำให้คนได้ดู อั้มเขาเป็น 2 คนนะครับ เป็นคนที่ดราม่าคนหนึ่งกับอีกคนที่เป็นซุปตาร์แรงๆ คือทำให้คนเห็นถึงความแตกต่างในแต่ละมุมมอง ผมเชื่อว่าคนที่ได้ดูต้องชอบเรื่องนี้แน่ๆ"

    แบบนี้ต้องโดนจับคู่จิ้นแน่ๆ
    "โดนอยู่แล้ว เพราะในเรื่องจะมีมุมกุ๊กกิ๊กบ่อยครับ (จะถูกตั้งว่าคู่จิ้นอะไร?) อันนี้ต้องให้แฟนๆ ตั้งครับ ก็ลองตั้งกันดูแล้วกัน(ยิ้ม)"

    ได้ยินว่าหลังจากถ่ายละครหมดแล้วเราจะเริ่มเรียนเบื้องหลังจริงๆ จังๆ
    "ตอนนี้ผมเรียนแล้วครับ เรียนอยู่ที่สถาบันกันตนาก็เรียนบริหารธุรกิจสื่อบันเทิง เป็นการเรียนปริญญาโทที่นักศึกษามีประมาณ 10 คนเองครับ เป็นปีแรกที่เปิดแล้วคณาจารย์เพรียบพร้อมมากเรียกว่า เป็นหลักสูตรโดยตรงก็ได้เพราะทางกันตนาเขาจะเก่งเรื่องการบริหารสื่อบันเทิงเราก็คงจะได้เรียนรู้อะไรอีกเยอะ แต่หลังจากจบก็คงยังไม่ทำ เท่าที่คุยกับผู้ใหญ่หลายๆ คนบางคนก็อยากให้รีบทำบางคนก็ไม่อยากให้รีบเพราะเรายังเป็นพระเอกได้อยู่ยังไม่ได้แก่มาก ตอนนี้เราก็พยายามเรียนรู้ไปก่อน ถ้าเรามีทีมที่ดี มีซัพพอร์ตแล้วเราก็ค่อยมาลองกันดูว่าจะไปในทิศทางไหน ตอนนี้ก็พยายามเล่นละครให้เป็นหลักแล้วก็ดูแลธุรกิจให้ดีที่สุดครับ"

    แต่ยังไงก็อยากลองเป็นผู้จัดใช่ไหม?
    "ถ้าเราไม่ทำคนอื่นก็ทำอยู่ดี ในเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา เขาอยากจะซัพพอร์ตช่วยเรา คือเราก็เป็นนักแสดงของช่องมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าไม่ได้ซัพพอร์ตเวียก็คงก็ไม่รู้จะซัพพอร์ตใคร แต่เท่าที่คิดไว้ภายในไม่เกิน 5 ปีผมคงได้ทำผู้จัดแน่นอน ไม่แน่อาจจะเร็วกว่านี้"

    คอนเสิร์ตเป็นยังไงบ้าง เห็นช่วงนี้โปรโมทเยอะ
    "ครับ ในส่วนของเวียร์แขกรับเชิญเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ได้แล้ว เพลงก็เกือบจะลงตัวทั้งหมดแล้ว ตอนนี้ซ้อมไปแล้ว 1 ครั้ง ดูเยอะมากเลยเนอะ(หัวเราะ) คือแต่ละครเขาจะมีพาร์ทเป็นของตัวเองแบบซ้อมใครซ้อมมันไปก่อน ส่วนของผมก็ซ้อมมา 1 ทีแล้ว เยอะมากเลย เป็นซ้อมร้องเพลงที่ต้องซ้อมกับวงดนตรีเพราะเราต้องขึ้นไปร้องสด ก็ดีครับ คิดว่าเพลงก็น่าจะโดนใครหลายๆ คน กับแขกรับเชิญก็ได้คิวแล้วซึ่งตอนนี้กำลังซ้อมอยู่ (มีเต้นไหม?) มีบ้างครับ ก็จะมีที่เพลงรวมอย่าง Give Me Five แล้วก็เพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ด้วย ก็ต้องลองดูว่าจะเต้นกันได้หรือเปล่า(หัวเราะ)"

    แต่เราไม่กดดันใช่ไหม?
    "ไม่เลย เราคิดว่าเป็นการมาสนุกกับแฟนๆ และเชื่อว่าแฟนๆ คงฟินแล้วที่ทางพี่เอและเอไทม์เขาจัดคอนเสิร์ตให้"

    แขกรับเชิญเราเป็นหญิงหรือชาย?
    "มีทั้งผู้หญิงผู้ชายเลยครับ"

    หลายคนสงสัยทำไมแขกรับเชิญไม่ใช่เบลล่า
    "ตอนนี้ทางเอไทม์เขาดูไว้ว่าอาจจะเป็น คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว ต้องรอดูอีกทีว่าจะยังไง ตอนนี้ก็กำลังดูๆ เพลงกันอยู่ครับ ถ้าได้ก็ดีไม่ได้ก็ยังมีอีกครับ"

    มีคนไปถามเบลล่าว่าไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตเราแล้วน้อยใจไหม?
    "ไม่ได้หรอกครับ คือมันอยู่ที่ส่วนของแต่ละคนด้วย ส่วนของเวียร์เองตอนแรกก็ไมไ่ด้กะเอาเป็นคู่จิ้นหรืออะไร เราคิดว่าอาจจะเป็นนักร้องที่เป็นรุ่นพี่เขาหน่อย เพื่อมาเต้นด้วยกัน แต่สุดท้ายเขาก็บอกว่าเห็นกระแสละครเราดีนะ ถ้าเป็นน้องมินจะโอเคไหม ส่วนน้องเบลล่าเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เขาก็แนะนำน้องมินมา"

    เราเคยคุยเรื่องคิวว่างกับเขาหรือเปล่า?
    "ไม่ได้ถามครับ เดี๋ยวจะลองไปถามดู (แล้วมินหละ?) ก็คิดว่าน้องเขาคงพยายามอยู่ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็อาจจะได้เห็น คือผมก็ลุ้นเหมือนกันเพราะแขกรับเชิญทุกคนคิวแน่นมาก"

    ถ้าเบลล่าไปร่วมยินดีในคอนเสิร์ตเราโอเคไหม?
    "มาได้ครับ ผมต้อนรับทุกๆ คนที่จะให้ดอกไม้กับพวกเราทั้ง 5 คนครับ (เราชวนหรือยัง?) ตัวเขาก็รู้ครับ เพราะเพลง Give Me Five ในยูทูปก็ไม่ใช่ย่อยนะ เหมือนบังคับเปิดกันเอง(หัวเราะ) ก็ค่อนข้างที่จะโปรโมทดี ทุกคนรู้ว่าเราจะมีคอนเสิร์ต ตัวน้องเขาก็มาถามผมเหมือนกันว่าเต้นได้หรือเปล่า ส่วนใครอยากให้ดอกไม้ก็มาเลยครับ ใครว่างมาได้หมด ใครที่สะดวกมาร่วมยินดีกับพวกเรา 5 คนก็มากันเลยครับ"

    ตอนนี้บัตรใกล้หมดแล้ว เราฝากคอนเสิร์ตหน่อย
    "ครับ ใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต Give Me Five ก็รีบๆ หาซื้อก่อนที่จะหมดนะครับ(ยิ้ม)"

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้