แลกเปลี่ยน 5 หมอ แก้จมูก มือเทพ ฮอตสุดในไทย!

หัวข้อกระทู้ ใน 'Other' เริ่มโพสต์โดย gurusurgery, 23 พฤษภาคม 2018.

  1. gurusurgery

    gurusurgery New Member

    [​IMG]

    ใครที่กำลังมองหาที่แก้จมูก เพราะทำแล้วพัง เลือกทรงไม่เหมาะ ไม่เชื่อหมอ เห็นแก่ราคาถูก จากคลินิกไม่มีมาตรฐาน ต้องมาหาที่แก้จมูกทีหลังฟังทางนี้ วันนี้เราจะพามาพบกับ 5 หมอแก้จมูกมือเทพ ที่สามารถเนรมิตจมูกที่พัง ให้กลับมาปังได้แบบครั้งเดียวจบ!
    1.นายแพทย์โฆษิต เอี้ยวฉาย

    [​IMG]

    หมอเบนซ์ คุณหมอเฉพาะทางจาก “Masterpiece Clinic” ที่เนรมิตให้จมูกหลายคนเป๊ะปังเหมือนเสกได้ ที่ดาราหลายคนต่างชื่นชอบ เข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย ด้วยเทคนิคพิเศษปรับโครงสร้างภายในจมูกอย่าง Nose Reconstruction ที่ไม่ว่าจมูกดูผิดรูป จมูกคด จมูกสั้นเชิด ปลายจมูกใหญ่ หรือมีปัญหาแบบไหน คุณหมอก็สามารถปรับเปลี่ยนให้สวยงามดูธรรมชาติเหมือนแม่ให้มาได้ ใครที่ได้ทำที่นี่แล้วจะรู้ว่าเหมือนได้จมูกใหม่จริง เรียกได้ว่าทำครั้งเดียวสวยจบไม่ต้องทำซ้ำไปทั้งชีวิตเลย

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    2.นายแพทย์กมล พันธ์ศรีทุม

    คุณหมอคิวทองจาก “โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล” ที่สาวๆ หลายคนคงรู้จัก ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี แถมด้วยเทคนิคที่หลากหลาย ทำให้เรียกได้ว่ามีฝีมือและเทคนิคที่ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว สาวคนไหนที่จมูกพังหรือกลัวจมูกไม่สวย ต่อแถวจองคิวกันได้เลย รับรองคุณหมอไม่ทำให้ผิดหวัง

    3.นายแพทย์จเร ใครน้ำ

    คุณหมอสุดเก่งจาก “Global medical Clinic” ที่มีดีกรีเป็นแพทย์ผ่านการอบรมจากอเมริกา เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูกเทคนิค Open และตกแต่งปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหู และเสริมความแน่นสุดๆ ด้วยกระดูกอ่อนซี่โครง คนไหนที่ชอบจมูกปลายพุ่งเด่นทะลุมิติ ต้องยกจมูกให้คุณหมอจเรดูแลได้เลย

    4.นายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห

    คุณหมอศัลยกรรมตกแต่งจาก “Nopparat Cosmetic Clinic” ที่โด่งดังในเรื่องการปรับแต่งใบหน้าและการแก้จมูกให้สวยได้รูป บอกได้เลยว่าถ้าก้าวเท้าเข้าไปเสริมจมูกผูกความสวยกับคุณหมอแล้ว ทำอย่างเดียวคงไม่พอจริงๆ

    5.นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส

    คุณหมอฝีมือเก๋าจาก “ศรัณย์ คลินิก” ด้วยเทคนิค Open Shape ซึ่งเป็นการผ่าตัดแบบเปิดตกแต่งโครงสร้างจมูก และเน้นเรื่องการออกแบบและดีไซน์จมูกให้รับกับใบหน้า ทำให้ไม่ว่าจมูกจะมาแนวไหน คุณหมอก็แก้ได้ ใครได้ไปเสริมจมูกกับคุณหมอแล้ว รับรองหมดกังวลไปเลย

    จบกันไปแล้วกับ 5 หมอมือเทพที่แก้จมูกให้สวยโด่งได้รูปอย่างที่ฝัน ดูแต่ละคนแล้วฝีมือไม่มีใครยอมใครจริงๆ ใครที่จมูกไม่สวย ไม่ว่าจมูกจะแบนติดหน้า เนื้อน้อยจนใส่ซิลิโคนไม่ได้ หรือพังจากการเสริมจมูกซิลิโคนมา ลองไปแก้จมูกให้สวยหล่อขึ้นกับเหล่าคุณหมอที่เราคัดสรรมาให้ศึกษากันเถอะ ​
     

แบ่งปันหน้านี้