ไร้วี่แววปชช. มายื่นร้องเรียนฝ่ายกม.เสนอร่าง14ฉบับ

หัวข้อกระทู้ ใน 'การเมือง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 26 สิงหาคม 2014.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    บรรยากาศก่อนการประชุม คสช. เรียบร้อย ไร้วี่แวว ปชช. มายื่นร้องเรียน ฝ่ายกฎหมายฯ เตรียมเสนอร่างกฎหมาย 14 ฉบับ เข้าพิจารณา


    ความเคลื่อนไหวที่กองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน ซึ่งในวันนี้มีการประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. คณะใหญ่ครั้งที่ 12/2557 ล่าสุดในช่วงนี้ ผู้บัญชาการเหล่าทัพในฐานะรองหัวหน้า คสช. และฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้เดินทาง มาที่กองบัญชาการกองทัพบกเพื่อเข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมพรียง อาทิ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ ซึ่งบรรยากาศในช่วงนี้ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยยังไม่พบว่ามีกลุ่มประชาชนเดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนถึง คสช. แต่อย่างใด

    อย่างไรก็ตาม สำหรับการประชุม คสช.คณะใหญ่ในวันนี้ มีรายงานข่าวว่า ฝ่ายกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม คสช. เตรียมนำร่างกฎหมาย จำนวน 14 ฉบับ เข้าที่ประชุม คสช. เพื่อนำเสนอเข้าที่ประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. ต่อไป และคาดว่าที่ประชุมจะมีการหารือเรื่องราคาสินค้าทางการเกษตรตกต่ำ โดยเฉพาะยางพารา ที่เครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางพารา โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ เริ่มมีการเรียกร้องให้ทางภาครัฐแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน
     

แบ่งปันหน้านี้