อาจิ๋มนำดาราช่อง3เยี่ยมปอหวังให้แข็งแรง

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 12 พฤศจิกายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    ผู้จัดละครชื่อดัง'อาจิ๋ม มยุรฉัตร, เมจิ คัดกิ่งรักส์, จ๊ะ จิตตาภา' เยี่ยมให้กำลังใจ'ปอ' หวังแข็งแรงเร็ววัน


    สำหรับบรรยากาศที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ยังคงมีแฟนคลับและเหล่าบรรดาคนในวงการบันเทิงทยอยเดินทางมาร่วมให้กำลังใจ ปอ - ทฤษฎี กันอย่างต่อเนื่อง อาทิ จ๊ะ - จิตตาภา, เอิน - นิธิภัทร์, แพง - ภิชาภัช, จิ๋ม - มยุรฉัตร, เมจิ คัดกิ่งรักส์ และ เอ พศิน โดยสาวเมจิได้ให้สัมภาษณ์ว่า

    "ก็วันนี้มาเยี่ยมวันแรกนะคะ จริง ๆ อยากจะมาตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว แต่อาจจะกลัววุ่นวาย จิตใจเรายังไม่ดีอยู่ด้วย แล้วก็ยังไม่อยากออกมา แต่นี้ก็เริ่มจะรับพี่ปอในสภาพนี้ได้แล้ว แต่กำลังใจพี่ปอเยอะอยู่แล้วค่ะ ก็รวมถึงสื่อมวลชนทุกท่านที่มาให้กำลังพี่ปอคือเยอะมาก ก็คิดว่าจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นทุกวัน ไม่อยากให้อะไรที่มันไม่คาดคิดที่เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น วันนี้ก็คงอยู่ที่กำลังใจและปาฏิหาริย์หลาย ๆ อย่างค่ะ กับคุณพ่อคุณแม่เข้มแข็งนะคะ เข้มแข็มกว่าเมอีกค่ะ คือเข้มแข็งมาก ตอนนี้ทุกคนก็รอให้พี่ปอตื่น ก็ดูแล้วพี่ปออาจจะยังหลับอยู่ แต่อาจจะหลับนานไปนิดนึง รอให้พี่ปอตื่นขึ้นมาดีกว่าค่ะ เมขอสวดมนต์ให้และนั่งสมาธิให้ค่ะ ก็เป็นสิ่งที่ช่วยได้ ก็คิดว่าในผลบุญหลาย ๆ คนรวม ๆ กัน น่าจะมีส่วนที่ช่วยพี่ปอได้ค่ะ พี่ปอเหมือนคนในครอบครัวเมจิอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็กระทบจิตใจเมจิอยู่แล้ว และหลาย ๆ คนที่มีพี่ปออยู่ในหัวใจ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกรักและเป็นห่วงอยู่มาก ๆ ค่ะ

    ด้าน อาจิ๋ม - มยุรฉัตร เผยว่า "ก็ยังทรง ๆ คงที่อยู่ แต่คุณหมอก็บอกว่าน่าจะดีขึ้น ก็ให้กำลังใจกันไปค่ะ มันไม่มีอะไรจะพูดรอให้คุณปอแข็งแรงขึ้นมาอย่างเดียว เมื่อเช้าได้ใส่บาตรและสวดมนต์ แต่ก็ยังไม่ได้ไปทำอะไรนอกจากนั้น ก็รอดูไปก่อน กับปอก็เคยทำงานร่วมกัน ปอก็เป็นเด็กดีน่ารักค่ะ เจอเมื่อไหร่ก็น่ารักเหมือนเดิมตลอดเวลา"

    เอ - พศิน เผยว่า "ตอนนี้เราก็ส่งกำลังใจให้อย่างเต็มที่ สมองดี หัวใจดี เลือดดี รอกำลังที่จะลุกขึ้นมาเพราะมีงานรออยู่อีกเยอะเลยครับ ปอก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีเป็นนักแสดงที่วงการต้องการและไม่เคยทำให้ใครลำบากใจ"

    เบสท์ ชนิดาภา กล่าวว่า "ก็ได้ร่วมงานกับพี่ปอมา 2 เรื่อง ล่าสุดก็ท่านชายกำมะลอ พี่ปอก็เป็นคนที่น่ารักมาก พอเบสท์ทราบข่าวก็ตกใจ รู้สึกอยากให้พี่ปอแข็งแรงไว ๆ เพราะทุกคนรอพี่ปออยู่จริง ๆ พี่ปอเป็นคนที่ดีและทุกคนก็อยากให้พี่ปอปลอดภัยค่ะ ภาวนาและสวดมนต์ให้ทุกคืน สงสารมาก ๆ ค่ะ"
     

แบ่งปันหน้านี้