ขาย บริการ Email Hosting ราคาถูก ใช้งานง่าย

หัวข้อกระทู้ ใน 'IT & Accessories' เริ่มโพสต์โดย tum_sailom6559, 17 มิถุนายน 2020.

  1. tum_sailom6559

    tum_sailom6559 New Member

    ไม่ต้องลงทุนตั้ง email server ขึ้นเอง แล้วจ้าง system admin มาดูแล เพียงแค่ใช้บริการ email hosting ราคาถูกกับ Hostneverdie ก็สามารถประหยัดรายจ่ายรายเดือนได้เยอะ ระบบ email ของเราเป็นระบบ Open-Xchange มี UI ที่ใช้งานง่าย และยังให้พื้นที่ใช้งานอีเมลเยอะมาก (5GB-30GB ต่อ email account) ค่าใช้จ่ายเริ่มที่ 39 บาทต่อเดือนเท่านั้น สมัครวันนี้มีโปรโมชั่น ชำระรายปี จ่ายเพียง 11 เดือน

    บริการ email hosting จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับบริษัทหรือองค์กรที่ต้องการความแน่นอนในการรับส่งอีเมล บริการอีเมลที่อยู่ใน web hosting ทั่วไป อาจจะไม่ตอบโจทย์เพราะไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับให้บริการด้าน email โดยตรงแต่เน้นการให้บริการ hosting แก่เว็บไซต์เพื่อให้เว็บต่างๆ ที่ฝากข้อมูลบน server สามารถเปิดใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ขอแตกต่างอย่างหนึ่งระหว่างระบบ web hosting และ email hosting คือระบบอีเมลโฮสติ้งจะมี IP อยู่จำนวนมาก และวนสลับกันใช้งานทำให้แทบไม่มีโอกาสที่ IP จะถูก blacklist จากการส่งอีเมลจำนวนมาก ถึงโดน blacklist ก็มีหลาย IP สลับกันใช้งาน ด้วยเหตุนี้ การรับส่งอีเมลจึงมีความเสถียรและความแน่นอนที่มากกว่าระบบของโฮสติ้ง

    เมื่อใช้บริการ email hosting กับ Hostneverdie คุณสามารถมีชื่อ email account ภายใต้ชื่อโดเมน ซึ่งดูดีและน่าเชื่อถือกว่าบริการ free email เช่น gmail และ hotmail เยอะ นอกจากระบบอีเมลโฮสติ้งของเรามีระบบป้องกันไวรัสและกรองเมลลขยะที่มีประสิทธิภาพ ทำให้องค์กรของคุณปลอดภัยจาก online threat มากยิ่งขึ้น ระบบ email hosting ของเรายังรองรับการเชื่อมต่อแบบ ssl เพื่อป้องกันการดักฟังและแอบอ่านอีเมลก่อนขึ้น

    มั่นใจเมื่อใช้บริการ cloud email hosting กับเราด้วยการติดตั้งระบบให้ฟรี รับประกัน uptime 99.99% หากไม่พอใจทางเรามีการคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนใน 15 วัน หากสนใจบริการอีเมล กรุณาติดตั้ง 02-196-1919 Hostneverdie ยินดีให้บริการค่ะ
     

แบ่งปันหน้านี้