KBank จับมือ YouTrip เปิดตัวบัตรเติมเงินกดเงินต่างประเทศ แลกเงินล่วงหน้าได้

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 5 พฤศจิกายน 2019.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ธนากสิกรไทยประกาศความร่วมมือกับ YouTrip สตาร์ทอัพฟินเทคจากสิงคโปร์เปิดตัวกระเป๋าเงินดิจิทัล (wallet) สำหรับโอนและแลกเงินต่างประเทศ มาพร้อมบัตรคอนแทคเลสของมาสเตอร์การ์ดให้ฟรี ลักษณะเดียวกับบัตร Planet SCB โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ เลยไม่ว่าจะเปิดบัตร ค่าธรรมเนียมรายปีหรือค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยน 2.5%

    YouTrip รองรับสกุลเงินทั้งหมด 150 สกุลเงินทั่วโลก โดยสามารถแลกเงินเอาไว้ในกระเป๋าเงินล่วงหน้าได้ 9 สกุลเงินได้แก่ JPY, SGD, HKD, USD, EUR, GBP, AUD, CHF, CAD (ถ้าไม่ได้แลกล่วงหน้าหรือเป็นสกุลเงินที่ไม่ใช่ 9 สกุลเงินนี้ YouTrip จะตัดจากเงินบาทด้วยอัตราแลกเปลี่ยนแบบเรียลไทม์) แสดงรายการใช้จ่ายผ่านแอปและสั่งล็อกบัตรได้ผ่านแอป

    [​IMG]

    YouTrip ระบุว่าความแตกต่างของตัวเองกับคู่แข่งอย่าง Planet SCB หรือ Krungthai Travel Card คือการวางตัวเองเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัล โดยบัตรคอนแทคเลสเป็นเพียงอินเทอร์เฟสหนึ่งในการใช้งานเท่านั้น ทำให้ในอนาคตสามารถขยายช่องทางการใช้จ่ายได้ง่ายมากขึ้น มีซัพพอร์ทตลอด 24 ชั่วโมง

    ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ผ่านแอปทั้งบน Play Store และ App Store และเชื่อมกับบัญชีกสิกรผ่าน K Plus เท่านั้น ตอนนี้มีโปรโมชัน 50,000 คนแรกได้รับโบนัสเข้ากระเป๋าเงิน 200 บาทไปฟรีเมื่อใช้จ่ายครั้งแรก ภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงไม่มีค่าธรรมเนียมกด ATM ต่างประเทศถึง 31 มกราคมนี้ (หลังจากนั้นจะมีค่าธรรมเนียมจากฝั่งธนาคารปลายทางที่กด)

    [​IMG]

    Topics: Kasikorn Bank
     

แบ่งปันหน้านี้