กูเกิลจับมือกับร้านขายแว่นตา 3 รายในสหรัฐอเมริกา เพื่อวางขายแว่น Google Glass ในร้านค้าเหล่านี้ เป้าหมายของกูเกิลคือต้องการให้ลูกค้าได้ลองสวมใส่ Google Glass จริงๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ แนวคิดของกูเกิลคือคนที่สวมแว่นอยู่แล้วจะไม่มีปัญหามากนักในการปรับตัวไปใช้ Google Glass ที่มีคุณสมบัติมากขึ้น ซึ่งผลก็ออกมาดี โดยเจ้าของร้าน Wink Optometry ให้สัมภาษณ์ว่าตอนแรกลูกค้าจะไม่เข้าใจว่า Google Glass เป็นอย่างไร แต่เมื่อทางร้านมีโอกาสเดโมสินค้าให้ดู ลูกค้าก็ให้ความสนใจอย่างรวดเร็ว หนังสือพิมพ์ LA Times สัมภาษณ์ลูกค้าวัย 42 ปีรายหนึ่งว่าเขาใส่ Google Glass ตลอดทั้งวัน โดยใช้ถ่ายภาพ อ่าน/ส่ง SMS และเช็คอีเมล ช่วงหลังๆ นี้กูเกิลผลักดัน Google Glass ไปยังตลาดกว้างมากขึ้น ทั้งการตั้ง Ivy Ross ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นเป็นหัวหน้าทีม Google Glass และการจับมือกับผู้ผลิตแว่นตาแฟชั่นชื่อดังพัฒนา Google Glass ที่มา - LA Times Google Glass, Google