ผอ.ศูนย์บริการประชาชน ยัน ไม่เคยปฏิเสธรับเรื่องร้องทุกข์ ย้ำ ไม่เคยปิดศูนย์ จากผลกระทบปรับปรุงทำเนียบ หลังจากที่มีกระแสข่าวมีผู้ต้องการยื่นเรื่องร้องทุกข์ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล แต่กลับถูกปฏิเสธโดยระบุว่า ทางศูนย์ฯ จะรับเพียง 100 เรื่องต่อวันเท่านั้น นางสุปราณี จันทรัตนวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์ฯ กล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่เคยปฏิเสธประชาชนที่เข้ามายื่นหนังสือร้องเรียนและมีการต้อนรับอย่างเต็มที่ และไม่จำกัดจำนวนเรื่องร้องเรียนต่อวัน เพราะบางวันมียอดรับร้องเรียนมากกว่า 200 เรื่อง และยืนยันว่าหากประชาชนที่เข้ามายื่นเรื่องภายในวันและเวลาราชการตั้งแต่ 8.00 - 16.30 น. ก็รับเรื่องไว้ทั้งหมด ซึ่งบางวันก็เปิดรับจนถึง 17.00 น. อีกด้วย นางสุปราณี กล่าวว่า ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่าศูนย์บริการฯ จะปิดนั้น ก็เป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะทางศูนย์ฯ จะปรับปรุงสถานที่ในทำเนียบรัฐบาลเท่านั้น แต่จะยังคงเปิดทำการโดยใช้ชั้น 1 สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) เป็นสำนักงานชั่วคราว ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับสำนักงานเดิม ยืนยันว่าศูนย์ฯ เปิดทำการตลอดวันและเวลาราชการ