Twitter เปิดตัว Promoted Stickers เปิดให้แบรนด์มาสร้างสติ๊กเกอร์ เริ่มจาก Pepsi รายแรก

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 16 สิงหาคม 2016.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ไม่นานนักหลัง Twitter เปิดตัวฟีเจอร์สติ๊กเกอร์ เพื่อตกแต่งรูปภาพก่อนโพสต์ วันนี้ Twitter ก็แปรเปลี่ยนมันเป็นตัวสร้างรายได้ทันที โดยเพิ่มสติ๊กเกอร์ของสปอนเซอร์ (Promoted Stickers) เข้ามาเพิ่มจากสติ๊กเกอร์ปกติ

    แบรนด์สามารถสร้างสติ๊กเกอร์ได้ชุดละ 4 หรือ 8 ลาย โดยแบรนด์แรกที่ร่วมเปิดตัวสติ๊กเกอร์แบบใหม่คือ Pepsi ที่มีสติ๊กเกอร์ทั้งหมดเกือบ 50 ลาย ทำตลาดใน 10 ประเทศ

    ระบบสติ๊กเกอร์ของ Twitter ไม่ได้แปะลงไปบนตัวภาพตรงๆ แต่ลอยทับภาพอีกทีหนึ่ง มันยังทำหน้าที่เป็นเหมือน #hashtag ด้วย ผู้ใช้สามารถค้นหาโพสต์ที่มีสติ๊กเกอร์นั้นๆ ได้แบบเดียวกับการค้นหาจาก #hashtag เลย

    ที่มา - Twitter


    Introducing Promoted #Stickers A fun way to express your brand and engage with consumers! https://t.co/wIIDHAC0KK pic.twitter.com/usc4HRwrPU

    — Twitter Advertising (@TwitterAds) August 15, 2016
    Topics: TwitterPepsiSocial NetworkAdvertising
     

แบ่งปันหน้านี้