LINE ประกาศภารกิจองค์กรอันใหม่ชื่อ "Closing the distance" ไม่เพียงแค่ช่วยให้คนใกล้ชิดกันเท่านั้น แต่ยังนำพาคนไปใกล้กับบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วย ส่วนยุทธศาสตร์ของ LINE คือทำตัวเป็น "Smart Portal" พอร์ทัลสำหรับเข้าถึงข้อมูลทุกสิ่งอย่างได้ตลอดเวลา ซึ่งขยายจากการเป็นแอพแชท Messenger อย่างที่แล้วมา รวมสถิติที่น่าสนใจของ LINE ในงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ครับ จำนวนผู้ใช้ที่ลงทะเบียน 1 พันล้านคน, ผู้ใช้งานจริง 215 ล้านคนต่อเดือน (MAU) ตามที่เคยประกาศไว้รอบหนึ่งแล้ว สติ๊กเกอร์ในระบบ 258,000 ชุด, สถิติการรับส่งสติ๊กเกอร์สูงที่สุดใน 1 วัน 2.4 พันล้านครั้ง, รายได้จากการขายสติ๊กเกอร์ในปี 2015 ที่ 25.3 พันล้านเยน (7.9 พันล้านบาท) ยอดดาวน์โหลดเกมในตระกูล LINE Games เกิน 640 ล้านครั้ง, เกม LINE Disney Tsum Tsum มีผู้เล่นต่อเดือน 13 ล้านคน (MAU) มีแผนออกเกมใหม่อีกหลายเกม เช่น LINE Rush, LINE Gran Grid, Tsuioku no Ao เปิดร้านขายของที่ระลึก LINE Friends Store แล้ว 44 สาขาใน 11 ประเทศ LINE Live บริการถ่ายทอดสดวิดีโอแบบสตรีมมิ่ง เพิ่งเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2015 มียอดผู้ชม 198 ล้านราย ที่มา - LINE Topics: LINEInstant Messenger