Durex ทำพิพิธภัณฑ์ศิลปะออนไลน์ เพื่อกระตุ้นให้คนจีนกล้าคุยเรื่อง Sex!

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 5 มีนาคม 2016.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ในประเทศจีน ประเด็นเกี่ยวกับเรื่อง sex ยังเป็นเรื่องที่คนจีนไม่กล้าพูดคุยกันแบบเปิดเผย แบรนด์ถุงยางอนามัย Durex จึงทำพิพิธภัณฑ์ "เสมือนจริง" ขึ้นมา เพื่อกระตุ้นให้คนจีนพูดถึงเรื่องทางเพศได้มากขึ้น และเป็นแคมเปญเพื่อขายเจลหล่อลื่นอีกด้วย

    พิพิธภัณฑ์ของ Durex สร้างแบบโลกเสมือนจริง มีสีพื้นคือสีขาวดำ มีงานศิลปะจาก 12 ศิลปินที่เข้าร่วมจัดแสดง ผู้ชมสามารถคลิกดูรูปที่ใหญ่ขึ้น เพื่อรายละเอียดของงานชิ้นนั้นๆได้ (พร้อมสรรพคุณของเจลแต่ละชนิดของ Durex) แต่ภาษาที่ใช้อธิบายจะเป็นภาษาจีนทั้งหมด

    ไม่รู้ว่าผลงานส่วนใหญ่เป็นภาพแนวแอ็บสแตรคที่ปล่อยให้ผู้ชมสามารถตีความได้อย่างอิสระ หรืออาจเพราะความจัดจ้านด้วยสีสันและกล้าเปิดเผยของผลงานหลายๆชิ้น ทำให้ยอดผู้ชมในวันแรกที่เปิดตัวโปรเจ็คนี้ มียอดสูงถึง 1 ล้านวิว

    ลิ้งค์เข้าชมติดตามได้ที่ท้ายข่าวครับ

    [​IMG]


    Durex Art museum trailer from jiamin liu on Vimeo.

    ลองเข้าไปรับชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะออนไลน์นี้ได้ ที่นี่ เลยครับ

    ป.ล. ผมเข้าชมผ่านทาง PC ไม่ได้ ต้องใช้สมาร์ทโฟนเข้าชมแทน

    ที่มา - Adweek

    Advertising, Durex, China, Sex
     

แบ่งปันหน้านี้