Instagram เริ่มขยายความยาวโฆษณาจาก 30 วินาทีเป็น 60 วินาที

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 4 กุมภาพันธ์ 2016.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    วันนี้ Instagram ได้เริ่มทดสอบโฆษณา 60 วินาทีเป็นครั้งแรก จากเดิมที่จำกัดโฆษณาไว้เพียง 30 วินาที โดยเริ่มจากโฆษณาของ T-Mobile และ Warner Brothers ซึ่ง Instagram ให้เหตุผลว่านักโฆษณามีสิ่งที่อยากแสดงมากมาย และต้องการทางเลือกมากขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ

    สองโฆษณาที่ได้รับการขยายเป็น 60 วินาที คือโฆษณาของ T-Mobile ที่นำโฆษณาความยาว 30 วินาทีที่ฉายในช่วง Super Bowl มาขยายโดยเพิ่มฉากใหม่เข้ามา และ Warner Brothers โฆษณาภาพยนตร์ How To Be Single

    การที่ Instagram เพิ่มเวลาโฆษณาน่าจะเป็นหนึ่งในวิธีดึงส่วนแบ่งโฆษณาจากทีวีมาลงใน social network ให้มากขึ้น โดย Instagram จะใช้วิธีค่อยๆ ให้ผู้ใช้ชินกับโฆษณา โดยเริ่มจากโฆษณารูปภาพอย่างเดียว, ตามมาด้วยวิดีโอ 15 วินาที, โฆษณารูปภาพคลิกได้, เพิ่มความยาววิดีโอขึ้นเรื่อยๆ

    ที่มา - TechCrunch


    We’re in the #BigGame with @ChampagnePapi. #YouGotCarriered

    A video posted by tmobile (@tmobile) on Feb 3, 2016 at 8:37am PST
    Instagram
     

แบ่งปันหน้านี้