เว็บไซต์ Ad Age รายงานว่า ไมโครซอฟท์เตรียมเปลี่ยนรูปโลโก้ของ Bing อีกครั้ง หลังจากที่เปลี่ยนมาแล้วเมื่อ ปี 2013 สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดคือ สี ที่เปลี่ยนจากสีเหลืองมาใช้โทนเขียวแทน ซึ่งให้เหตุผลว่า สามารถมองได้ชัดกว่า และปรับปรุงโลโก้ตัว b เล็กน้อย รวมไปถึงเปลี่ยนตัวอักษรเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ในส่วนของชื่อ ในอนาคต Bing จะขยายความครอบคลุมไปในแพลตฟอร์มต่างๆ ให้มากขึ้น และบริการค้นหาจะไม่ได้ผูกติดอยู่กับกล่องค้นหาอีกต่อไป (Search is not tied to a search box anymore.) ในผลประกอบการไตรมาสล่าสุด Bing สามารถทำกำไรให้ไมโครซอฟท์ได้แล้ว ที่มา - Ad Age Bing, Branding, Microsoft, Search Engine