วันนี้ช่วงบ่ายธนาคารกรุงไทยรายงานว่าบริการเอทีเอ็มและธนาคารออนไลน์ KTB netbank มีปัญหาเพราะผู้ใช้เข้าใช้งานจำนวนมาก และระบบล่มไป จนล่าสุดระบบกลับมาบางส่วน เอทีเอ็มใช้งานได้บางจุด ทางธนาคารออกมาแจ้งปัญหาช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมา แต่ผู้ใช้จำนวนมากรายงานว่ามีระบบมีปัญหาตั้งแต่สิบโมงที่ผ่านมา และระบุว่าระบบกลับมาใช้งานได้เป็นปกติเมื่อช่วงสี่โมงครึ่งที่ผ่านมา ปัญหาร้ายแรงที่สุดคือลูกค้าบางส่วนกดเงินออกจากบัญชีแล้วแต่กลับถูกหักเงินออกจากบัญชีโดยไม่ได้รับเงิน ล่าสุดทางธนาคารออกมาระบุว่ากรณีเช่นนี้ทางธนาคารจะรับผิดชอบทั้งหมด ยังไม่มีการแจ้งสาเหตุที่ชัดเจนนัก แต่ธนาคารแจ้งว่าเป็นเพราะ "มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก" ที่มา - Facebook: KTB Care ขณะนี้ ระบบ ATM และ KTB netbank ขัดข้อง ทำให้ลูกค้าบางส่วนไม่ได้รับความสะดวก ธ.ได้เร่งดำเนินการเพื่อให้ใช้ได้ตามปกติ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ — KTB_Care (@KTB_Care) November 30, 2015 ขณะนี้ ระบบ ATM และ KTB netbank ขัดข้อง ทำให้ลูกค้าบางส่วนไม่ได้รับความสะดวก ธ.ได้เร่งดำเนินการเพื่อให้ใช้ได้ตามปกติ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ — KTB_Care (@KTB_Care) November 30, 2015 ขณะนี้ ธ.กรุงไทย ให้บริการ KTB netbank ได้ตามปกติ ทยอยเปิดให้บริการ ATM 80% ในจุดที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก เช่น ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ — KTB_Care (@KTB_Care) November 30, 2015 KTB, Thailand