MailChimp อัพเดตฟังก์ชั่นเพิ่มเติม: จัดหมวดหมู่ผู้ใช้, ติดตามพฤติกรรมผู้ใช้ได้ละเอียดขึ้น

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 20 พฤศจิกายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]
    ในวงการนักการตลาด คำว่า EDM ไม่ได้ย่อมาจากแนวเพลงอิเลคทรอนิกส์ แต่คือ Electronic Direct Mail และเครื่องมือยอดนิยมที่ใช้ส่งอีเมลทีละมากๆ มีหลายตัว หนึ่งในนั้นคือ MailChimp

    วันนี้มีฟังก์ชั่นใหม่หลายอย่างของ MailChimp เวอร์ชั่นจ่ายเงิน ที่อัพเดตฟังก์ชั่นให้ใช้งานสะดวกขึ้น เอาใจธุรกิจสายอีคอมเมิร์ซอย่างยิ่ง ดังนี้ครับ:

    • Post-sending list actions จัดการอีเมลแอดเดรสที่ยิงจดหมายไปแล้ว ว่าจะให้ลบจากลิสต์ใด หรือให้ไปรวมกับลิสต์ใดได้อิสระมากขึ้น จัดการแจกสิทธิพิเศษคนที่ไม่ค่อยเปิดอีเมลคุณ เพื่อสร้างโอกาสปิดการขายได้มากขึ้น
    • Automation UI updates ทูล List and Workflow ในระบบหลังบ้าน เวลาจะไปตั้ง automation workflow ก็จะแบ่งหน้าต่างเป็นสองฝั่ง เลือก workflow ที่ต้องการได้สะดวกขึ้น
    • Retry failed RSS campaign sends สำหรับบล็อกที่ตั้งส่งอีเมลบล็อกใหม่ๆ อิงตาม RSS feed ยิงเข้าอีเมล บางครั้งอาจมีปัญหา ระบบก็จะลองให้ใหม่อีกครั้ง และอีกครั้งใน 20 นาทีให้หลัง และช่วยลดขนาดรูปที่ดึงจาก RSS ให้พอดีกับเทมเพลตอีเมลที่ตั้งไว้

    และมีการเปลี่ยนแปลงยิบย่อยเพิ่มเติมอีกนิดหนึ่ง อ่านต่อได้ในบล็อกของเขาครับ

    ที่มา - MailChimp Blog

    [​IMG]

    E-mail, MailChimp, Marketing
     

แบ่งปันหน้านี้