ศูนย์ข้อมูลกลางกรุงลอนดอนล่ม กระทบบริการ AWS, Office 365 และบริการออนไลน์จำนวนมาก

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 18 พฤศจิกายน 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ศูนย์ข้อมูล Telecity เกิดปัญหาไฟฟ้า ทำให้ผู้ให้บริการจำนวนนับพันที่อยู่ในศูนย์ให้บริการไม่ได้ คาดว่าระบบไฟฟ้าทั้งระบบหลักและระบบสำรองไม่สามารถใช้งานได้ทั้งคู่

    บริการ AWS ในเขต EU-WEST1 ได้รับผลกระทบในแง่ของการเชื่อมต่อที่เริ่มไม่เสถียร ผู้ใช้บางรายระบุว่าไม่สามารถเชื่อมต่อ AWS Direct Connect ได้ ขณะที่ผู้ใช้บางราย รายงานว่า Office 365, Skype, และ Lync ก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน

    Telecity เป็นศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ การที่ศูนย์ข้อมูลหยุดการเชื่อมต่อไปทำให้ปริมาณทราฟิกจากศูนย์เชื่อมต่อลอนดอน (LINX) ถึงกับลดลงไปอย่างชัดเจน

    ที่มา - The Register

    [​IMG]

    Internet, United Kingdom
     

แบ่งปันหน้านี้