Facebook ทดสอบฟีเจอร์ Saved Replies เพิ่มความสามารถให้เจ้าของ Pages เก็บเทมเพลตข้อความไว้ตอบกลับลูกค้า ช่วยให้ประหยัดเวลาในการกับสื่อสารลูกค้า ฟีเจอร์นี้มีเครื่องมือสำหรับสร้างข้อความตอบกลับเตรียมไว้เป็นชุด สามารถค้นหาข้อความที่มีอยู่ได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งให้มีชื่อของลูกค้าคนนั้นๆ ในข้อความได้แบบอัตโนมัติ และ Facebook เองยังทำตัวอย่างข้อความตอบกลับแบบพื้นฐานมาให้ลองใช้อีกด้วย ตอนนี้ Facebook ยังเปิดทดสอบกับผู้ใช้ธุรกิจขนาดเล็กในวงจำกัด แต่ก็มีผู้ใช้ Pages พบฟีเจอร์นี้โดยบังเอิญเมื่อกำลังจะตอบกลับลูกค้า คาดว่า Facebook ทำฟีเจอร์นี้เพื่อจับตลาดธุรกิจขนาดเล็กเป็นหลัก เพราะกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ใช้บริการด้านการช่วยเหลือดูแลลูกค้าจาก Zendesk หรือ Freshdesk อยู่แล้ว ที่มา - TechCrunch Facebook, Social Network