Barnes & Noble เผยยอดขายช่วงปลายปี 2014 โดยธุรกิจฝั่งค้าปลีก (หน้าร้านและเว็บไซต์) เติบโต 0.2% จากปีก่อน แต่หน่วยธุรกิจ Nook (รวมฮาร์ดแวร์และเนื้อหาดิจิทัล) กลับมียอดขายรวม 9 สัปดาห์ช่วงท้ายปีเพียง 56 ล้านดอลลาร์ ลดลงถึง 55.4% จากปีก่อน ถ้าแยกหมวดหมู่รายได้ ส่วนของฮาร์ดแวร์ Nook มียอดขายลดลงถึง 67.9% ในขณะที่หมวดเนื้อหาดิจิทัลลดลง 25% ชะตาชีวิตของแบรนด์ Nook ดูไม่ค่อยสดใสนัก เพราะยอดขายลดลงต่อเนื่องทุกปี และโครงการจับมือกับไมโครซอฟท์ก็ล้มเหลว ในขณะที่คู่แข่งอย่าง Amazon Kindle กิจการรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ ที่มา - Barnes & Noble, GeekWire Nook, Barnes & Noble