ข้อมูลจากบริษัทวิจัยตลาด Canalys ชี้ว่า Xiaomi ขยับขึ้นมาเป็นแบรนด์ที่มีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับสองในประเทศไทย ครอง 20% ของตลาด และมียอดขายเติบโตถึง 328% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกของปีที่แล้ว ส่วนอันดับ 1 ของตลาดยังเป็น Samsung ที่มีส่วนแบ่ง 24% อันดับสามถึงห้าคือ Oppo, Vivo และ Realme ที่มีส่วนแบ่ง 16%, 15% และ 9% ตามลำดับ ที่มา - จดหมายประชาสัมพันธ์ Xiaomi Thailand, Canalys Topics: XiaomiCanalysMarket ShareThailand