แอปเปิลออกโฆษณาตัวใหม่ของ iPhone 12 ชื่อว่า Fumble เพื่อชูจุดเด่น เรื่องความทนทาน เน้นไปที่กระจกหน้าจอเคลือบเซรามิก ซึ่งทนมากกว่ากระจกหน้าจอสมาร์ทโฟนทั่วไป เนื้อหาโฆษณาอาจมาจากสถานการณ์จริงที่หลายคนเคยเจอ นั่นคือโทรศัพท์หลุดมือหล่นลงพื้น ซึ่งโฆษณาก็จบที่หน้าจอไม่เสียหาย และใช้งานต่อได้เลย แอปเปิลระบุคุณสมบัติในตอนเปิดตัว iPhone 12 ทั้งสี่รุ่น ว่ากระจกเคลือบเซรามิกนี้ ทำให้มีความทนทานในการใช้งานมากกว่าเดิม 4 เท่า เทียบกับ iPhone รุ่นก่อนหน้านี้ ชมโฆษณาได้ท้ายข่าว ที่มา: MacRumors Topics: iPhone 12AppleAdvertising