Lazada ประกาศความสำเร็จว่ามีฐานลูกค้าแตะ 100 ล้านคนใน 6 ประเทศที่ทำธุรกิจอยู่ตอนนี้ (ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย) ปัจจุบัน Lazada มีอายุ 9 ปี (เปิดตัวครั้งแรกปี 2012) โดยบริษัทระบุว่าตลอด 9 ปีที่ผ่านมาก็ได้บุกเบิกแนวคิดใหม่ๆ ในวงการอีคอมเมิร์ซหลายอย่าง เช่น ระบบโลจิสติกส์สำหรับอีคอมเมิร์ซ แนวคิดช้อปเปอร์เทนเมนต์ เทคโนโลยีไลฟ์สตรีมมิง และบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ในโอกาสครบ 9 ปี Lazada ยังจะมีแคมเปญ Surprise Birthday Sale ระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2564 ที่มีส่วนลดและโปรโมชั่นอีกหลายอย่างด้วย Topics: LazadaE-commerce